SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo tung ảnh khoe cận mặt con, nhìn đến đôi má phúng phính cùng biểu cảm ngơ ngác không bị 'đốn tim' mới tài!

Thứ sáu, 29/04/2022 08:17

Con trai Chi Bảo ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ và khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Về chung một nhà sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, tổ ấm của Chi Bảo và vợ trẻ kém 16 tuổi càng viên mãn hơn khi thiên thần nhỏ ra đời. Kể từ khi công khai sinh con, nhóc tì nhà Chi Bảo cũng nhanh chóng trở thành một trong những "hot baby" của Vbiz. Cứ mỗi lần cho con trai xuất hiện, cậu bé lại dễ dàng gây bão cõi mạng vì những cử chỉ lẫn hành động cưng hết phần thiên hạ.

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lý Thùy Chang cũng chẳng ngần ngại xả kho loạt ảnh khoe cận gương mặt của con trai mình. Có thể thấy, khi được diện bộ trang phục dễ thương, quý tử nhà Chi Bảo đã gây sốt với hàng loạt biểu cảm ngơ ngác đầy đáng yêu. Hơn nữa, vì được mẹ chăm sóc quá mát tay nên cậu bé cũng sở hữu thân hình mũm mĩm, đặc biệt là đôi má phúng phính ửng hồng gây u mê hơn bao giờ hết.

Những biểu cảm cực yêu của con trai Chi Bảo

Dễ thấy, khi được bế con, Chi Bảo cũng liên tục dùng ánh mắt đầy ngọt ngào và cưng chiều để nhìn quý tử nhà mình. Hiện tại, loạt khoảnh khắc dễ thương của con trai nam diễn viên cũng đang được nhiều người thả tim liên tục. Dưới phần bình luận, dân tình cũng đang dành hết lời khen ngợi cho cậu bé.

Chi Bảo rất ra dáng "bố bỉm" khi bế quý tử nhà mình

Cậu bé ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ

Bà xã Bình Minh cũng rất thích thú khi được bế con trai Chi Bảo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới