SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo tung bộ ảnh gia đình đẹp như mơ, quyết dạy con tự lập bằng cách này

Thứ năm, 21/07/2022 13:19

Bà xã Chi Bảo là Lý Thùy Chang vừa tung bộ ảnh gia đình đẹp lung linh với thần thái lẫn phong cách thời trang đỉnh của chóp.

Sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi luôn viên mãn hạnh phúc. Cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời vào tháng 1/2022. Nhóc tì được đặt tên là Phạm Gia Khang. Cậu bé nhận được nhiều lời khen vì thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lý Thùy Chang vừa chia sẻ loạt ảnh gia đình "hết nước chấm" của mình cùng ông xã và con trai. Trong ảnh, cả nhà Chi Bảo diện trang phục đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng đến từ những thương hiệu đắt đỏ như Gucci, Dior.... Bà xã nam diễn viên hài hước tiết lộ không khí của buổi chụp ảnh: "Anh xã và ông con bị mẹ ép đi chụp hình studio, nếu không chụp mặt mẹ sẽ sưng vù nên 2 ba con đành ngậm ngùi".

Bộ ảnh gia đình đẹp như mơ của diễn viên Chi Bảo.

Con trai của Chi Bảo ngày càng kháu khỉnh đáng yêu.

Vợ trẻ của nam diễn viên đã lấy lại phong độ hình thể và nhan sắc sau khi sinh con.

Không chỉ thế, vợ trẻ của Chi Bảo còn tiết lộ chuyện tập cho con trai tính tự lập bằng cách không cho con ngủ chung dù bé đòi: "Mấy hôm nay Gia Khang cứ đòi nằng nặc ngủ với ba mẹ. Nhưng Chang nhất quyết không đồng ý và nói: "Con phải ngủ riêng để rèn tính tự lập". Ngay sau đó ông con hỏi mẹ: "Vậy tại sao ba lớn rồi vẫn ngủ với mẹ?". Mẹ cứng họng luôn". Câu chuyện dí dỏm nhưng lại thể hiện được cách dạy con và tạo không khí vui vẻ trong gia đình của bà xã Chi Bảo khiến ai cũng xuýt xoa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới