SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chi Bảo xả kho loạt ảnh đi du lịch cùng chồng con, cậu ấm lại chiếm spotlight

Thứ hai, 01/05/2023 21:00

Lý Thùy Chang tiếp tục xả loạt ảnh trong chuyến du lịch vô cùng hạnh phúc bên gia đình.

Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới, song cả 2 đã có chuyện tình cảm ngọt ngào qua nhiều năm. Vì sở hữu cuộc sống giàu sang cùng khối tài sản khủng nên Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh được cả 2 đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo tiếp tục xả kho loạt ảnh trong chuyến du lịch mới nhất của gia đình mình. Có thể thấy, gia đình đã có một chuyến du lịch rất vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, con trai của Chi Bảo lại gây sốt với những biểu cảm dễ thương, hành động đáng yêu hết nấc. Cậu bé cũng liên tục tỏ ra hào hứng khi được đi chơi cùng bố mẹ mình.

Bà xã Chi Bảo chia sẻ loạt ảnh du lịch bên gia đình

Con trai Lý Thùy Chang hào hứng đi du lịch cùng bố mẹ

Loạt ảnh du lịch vô cùng hạnh phúc khiên dân tình ganh tỵ

Biểu cảm của nhóc tỳ đáng yêu hết nấc

Cậu bé chiếm trọn spotlight với biểu cảm siêu dễ thương

Trước đó, qua quãng thời gian 10 năm gắn bó và có với nhau một đứa con, Lý Thùy Chang cũng đã chính thức thông báo về đám cưới của cả 2. Cô cũng hé lộ loạt ảnh mới tại căn resort đang được xây dựng ở Côn Đảo và tiết lộ đây chính là địa điểm tổ chức đám cưới của cô và Chi Bảo trong thời gian tới.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới