SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Chí Tài đến thăm mộ chồng trước khi tổ chức giỗ đầu ở Mỹ cho cố nghệ sĩ

Thứ bảy, 18/12/2021 10:29

Ngày 18/12 (giờ Việt Nam), gia đình Chí Tài đang chuẩn bị tổ chức giỗ đầu cho cố nghệ sĩ ở Mỹ. Mới đây, ca sĩ Phương Loan đã đến nghĩa trang để viếng thăm ông xã.

Vừa qua, nghệ sĩ Chí Thiện - anh trai Chí Tài đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin về buổi lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ tại Mỹ. Dựa trên thông báo, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài gửi lời mời đến nghệ sĩ, thân hữu, quý khán thính giả ái mộ đến tham dự thánh lễ và hiệp ý dâng lời cầu nguyện nhân ngày giỗ đầu của chồng quá cố.

Nhân tròn 1 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, phía gia đình, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã có nhiều hoạt động để tưởng nhớ đến anh. Hôm nay (18/12), gia đình của Chí Tài cũng đang chuẩn bị cho buổi thánh lễ của cố nghệ sĩ. Ngay lúc này, trên Fanpage riêng ca sĩ Phương Loan đăng tải loạt ảnh đến nghĩa trang thắp hương cho ông xã. Đây cũng là việc làm mỗi ngày quen thuộc của bà xã cố nghệ sĩ. Cô viết: "Chiều thứ 6 bé Heo và Kimberly đến thăm anh".

Bà xã Chí Tài đã đến thăm mộ chồng trước giờ tổ chức giỗ đầu cho cố nghệ sĩ tại Mỹ.

Đã gần 1 năm kể từ ngày nghệ sĩ Chí Tài về với đất mẹ, ca sĩ Phương Loan vẫn không nguôi nỗi nhớ thương về chồng. Vào mỗi dịp cuối tuần, cô đều mang hoa đến mộ của nghệ sĩ Chí Tài để thăm viếng, lau chùi.

Trong rất nhiều bài đăng của mình về ông xã quá cố Chí Tài, Phương Loan thường chia sẻ ngắn gọn: "Nhớ anh", "Nhớ lắm", "Thương lắm", "Bé Heo đến thăm anh".

Thông tin lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Trên Fanpage trung tâm Thúy Nga cũng chia sẻ buổi livestream để khán giả ở khắp mọi nơi có thể theo dõi tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ.

Danh hài Chí Tài bất ngờ qua đời vào ngày 9/12/2020, hưởng thọ 62 tuổi. Sự ra đi của nam nghệ sĩ đã khiến dư luận xôn xao trong thời gian dài. Đến nay, đã gần một năm cố nghệ sĩ qua đời nhưng nỗi tiếc thương khi một tài năng ra đi vẫn còn mãi trong lòng những người yêu thương, quý mến anh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới