SAO » Chuyện làng sao

Bà xã chia sẻ mối lương duyên với nghệ sĩ Công Lý, tuyên bố: 'Mình đã có một người chồng tốt, tử tế'

Thứ hai, 21/06/2021 16:43

Ngọc Hà hài hước cho rằng cô "ghét của nào trời trao của ấy". Nhưng cuối cùng, bà xã Công Lý cho rằng cô đã gặp được người chồng tốt và tử tế.

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Công Lý đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vợ là Ngọc Hà. Vợ của nghệ sĩ Công Lý là một phóng viên.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Ngọc Hà đã đăng ảnh xinh đẹp của mình và tiết lộ mối lương duyên với nghệ sĩ Công Lý. Cụ thể, cô quen nghệ sĩ Công Lý khi phải đến tận nhà nam nghệ sĩ để phỏng vấn. Ngọc Hà cũng hài hước cho biết cô bị nhân vật phỏng vấn "lừa".

Ngọc Hà quen nghệ sĩ Công Lý qua một buổi phỏng vấn tại nhà.

"Đi phỏng vấn và bị nhân vật "lừa" chính là tui nè. Cuộc đời này, ghét của nào trời trao của ấy. Hồi nhân vật này bảo là bạn phóng vấn tôi thì qua nhà tôi. Trên đường từ nhà mình đến nhân vật, mình còn lẩm bẩm. Trời ơi, sao lại ở tận "quê" thế này. Đi mãi, đi hoài không đến nơi. Vì thú thật, cấp 1, 2, 3 và đại học mình đều đi gần nhà. Đến khi đi làm, từ nhà đến cơ quan chắc 5 phút.

Thế là cuộc đời tôi đã thay đổi. Mỗi ngày đi làm về là một hành trình, chặng đường dài. Nhưng không sao cả, cái gì rồi cũng thành quen hết. Bao giờ ông xã có tiền thì mình sẽ về phố gần hơn.

Hôm nay, kỉ niệm tổ nghề, mình không dám nói nhiều. Chỉ biết rằng, cuộc đời mình thay đổi và tốt hơn nhiều khi mình được trở thành một nhà báo. Mình đã có một người chồng tốt, tử tế! Có những người đồng nghiệp dễ thương lắm ạ! Em cảm ơn những lời chúc của anh chị đã dành đến em ạ", Ngọc Hà chia sẻ.

Ngọc Hà cho biết cô đã lấy được một người chồng tốt và tử tế.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ Công Lý.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới