SAO » Chuyện làng sao

Bà xã cố ca sĩ Phi Hải nghẹn ngào cầm di ảnh chồng tiễn đưa lần cuối

Chủ nhật, 01/08/2021 08:18

Khoảnh khắc ca sĩ Hương Giang - vợ của cố ca sĩ Phi Hải ôm di ảnh chồng khiến ai nấy đều rưng rưng nước mắt.

Vào tối ngày 30/7, ca sĩ hải ngoại Phi Hải đã qua đời trong sự bàng hoàng của người thân và gia đình. Ca sĩ phòng trà Hương Giang là bà xã của anh cũng lên tiếng xác nhận tin buồn và tiết lộ anh ra đi vì mắc Covid-19. Thông tin này đã khiến cả showbiz xôn xao.

Người thân của cố ca sĩ cho biết thêm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc cử hành tang lễ cho Phi Hải có nhiều hạn chế, ngay cả việc tìm khung ảnh, in di ảnh cũng rất khó khăn. Bên cạnh đó, người này cũng chia sẻ khoảnh khắc Hương Giang ngậm ngùi ôm di ảnh người chồng quá cố khiến netizen vô cùng xúc động và xót xa.

Khoảnh khắc ca sĩ Hương Giang ôm di ảnh người chồng quá cố - Phi Hải

Sau khi lo liệu hậu sự ổn thỏa cho chồng, Hương Giang đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Trải qua biến cố đau đớn này mẹ con Hương Giang mới cảm nhận được tình cảm to lớn của người thân, cô chú, anh chị, bạn bè, các em, quý khán giả hâm mộ dành cho vợ chồng Hương Giang - Phi Hải. Hương Giang thành tâm khắc cốt ghi tâm tất cả. Nếu Hương Giang có gì sơ suất bỏ qua tin nhắn hay cuộc gọi của ai xin niệm tình bỏ qua. Mẹ con Hương Giang một lần nữa xin đa tạ tất cả".

Sự ra đi đột ngột của Phi Hải khiến khán giả và người hâm mộ đau lòng

Phi Hải và Hương Giang lúc sinh thời từng có tình yêu đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới