SAO » Chuyện làng sao

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài nghẹn ngào khoe hai cây cầu vừa xây hoàn thiện cho người dân: 'Ước nguyện của anh được thực hiện'

Thứ hai, 24/05/2021 13:55

Ca sĩ Phương Loan vừa tạo một niềm vui nho nhỏ dành cho các trẻ em và người dân tại tỉnh Cà Mau. Đó là một cây cầu mới, khang trang do chính quỹ tiền phúng điếu của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cuối năm 2020, thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do đột quỵ tại TP.HCM đã khiến cả showbiz vô cùng tiếc nuối. Trong tang lễ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh và gia đình thông báo sẽ không nhận vòng hoa, thay vào đó tiền phúng viếng sẽ được sử dụng vào mục đích làm từ thiện như di nguyện còn dang dở của người quá cố.

Được biết, vào ngày 23/2/2021, anh trai và vợ của Chí Tài đã trực tiếp chuyển số tiền 83 nghìn đô (tương đương gần 2 tỷ đồng) tiền phúng viếng về Việt Nam để nam danh hài Hoài Linh thay mặt gia đình đi cứu trợ bà con miền Trung và giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã hào hứng khoe hai cây cầu đã hoàn thiện tại Cà Mau. Nữ ca sĩ nghẹn ngào viết: "Ước nguyện của anh được thực hiện". Số tiền trong quỹ của cố nghệ sĩ Chí Tài ngoài giúp đỡ miền Trung, thì sẽ dùng trong việc xây cầu, xây nhà tình thương và trao tiền mặt cho các gia đình đặc biệt khó khăn.

Hai cây cầu đã được hoàn thiện để bà con nơi đây di chuyển thuận lợi hơn vào mùa mưa. "Nhà tài trợ: Quỹ từ thiện nghệ sĩ Chí Tài và khán giả".

Ca sĩ Phương Loan đã xúc động trước ước nguyện đã được hoàn thành cho chồng quá cố.

Không chỉ thế, trong sáng nay (ngày 24/5), NSƯT Hoài Linh cũng lên tiếng làm rõ mục đích và hướng dùng số tiền này ở thời điểm hiện tại trong clip gửi các cơ quan báo chí. Nam danh hài cho biết đã tách bạch số tiền gần 2 tỷ đồng này ra khỏi khoản 14,67 tỷ đồng do các mạnh thường quân quyên góp vì người dân đã ghi rõ mục đích đóng góp là gì khi chuyển khoản. Nam danh hài khẳng định sẽ thực hiện đúng tâm nguyện của người tri kỷ quá cố cũng như đảm bảo uy tín, niềm tin với người nhà cố nghệ sĩ Chí Tài và người hâm mộ.

Ngoài ra, nam danh hài khẳng định "chắc nịch" sẽ đi đến địa phương để cứu trợ, quay clip, công khai chứng từ minh bạch và "không làm mẻ 1 đồng" để không phụ lòng tin của người hâm mộ.

Vào tháng 2/2021, anh trai Chí Tài thông báo đã chuyển tiền về Việt Nam cho NSƯT Hoài Linh. Danh hài tuyên bố sẽ có giấy tờ minh bạch để công khai với khán giả sau khi đứng ra cứu trợ miền Trung.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới