SAO » Chuyện làng sao

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài trải lòng sau gần 1 năm kể từ ngày chồng mất

Thứ sáu, 03/12/2021 20:19

Những chia sẻ mới đây của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Là một người nghệ sĩ có tâm với khán giả, với sân khấu, với nghề, thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi đã làm xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài. Ở thời điểm hiện tại, người được dân tình quan tâm nhiều nhất chính là nữ ca sĩ Phương Loan - người vợ đã cùng gắn bó với NS Chí Tài suốt nhiều năm qua.

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi livestream của một trung tâm ca nhạc hải ngoại, Phương Loan đã có những phút trải lòng vô cùng xúc động về cuộc sống của mình sau khi NS Chí Tài qua đời. Cụ thể, bà xã Chí Tài cho biết, trong những ngày đầu tiên, cô thường xuyên bị mất ngủ. Chỉ khi đồng nghiệp hỗ trợ, động viên và đưa thuốc an thần, Phương Loan mới có những giấc ngủ ngon. Không chỉ vậy, vì không thể nào nguôi ngoai được nỗi nhớ NS Chí Tài, Phương Loan đã chọn cách mặc áo của chồng để dễ yên giấc hơn.

Ca sĩ Phương Loan đã phải uống thuốc an thần sau khi chồng mất để có thể ngủ ngon

Trong buổi trò chuyện, ca sĩ Phương Loan cũng kể về việc tổ chức giỗ đầu cho chồng tại một nhà thờ ở Mỹ vào ngày 18/12, đồng thời tiết lộ kế hoạch sẽ thực hiện một CD song ca với đầy đủ những bài hát của cố NS Chí Tài để gửi tặng cho khán giả yêu mến. Nữ ca sĩ cho biết thêm, trong suốt quá trình thực hiện, trước khi vào phòng thu, mọi người động viên cô không được khóc vì sẽ lạc giọng nhưng cô vẫn không thể kìm được nước mắt.

Sắp tới, Phương Loan cũng sẽ làm giỗ đầu cho cố NS Chí Tài tại một nhà thờ ở Mỹ

Nếu theo dõi Facebook cũ của NS Chí Tài thường xuyên, có thể thấy kể từ ngày cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn giữ thói quen ra nghĩa trang thăm chồng rất đều đặn và không quên cập nhật hình ảnh cho khán giả .

Cô vẫn thường xuyên ra thăm mộ chồng vào cuối tuần

NS Chí Tài và ca sĩ Phương Loan từng có một tình yêu đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới