SAO » Chuyện làng sao

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài về lại Mỹ sau gần 1 tháng ở Việt Nam, fan ra sân bay tiễn nữ ca sĩ

Thứ bảy, 12/03/2022 15:18

Hình ảnh fan ra sân bay tiễn vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan về lại Mỹ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Sau khi dịch bệnh đã ổn định, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã sắp xếp công việc trở về Việt Nam giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Hơn một năm ông xã ra đi mãi mãi, nữ ca sĩ vẫn ôm nỗi nhớ chồng làm nhiều người phải rơi lệ.

Đến hôm nay (12/3), sau gần 1 tháng ở Việt Nam lo những công việc còn dang dở của ông xã quá cố, ca sĩ Phương Loan đã chính thức về lại xứ sở cờ hoa. Những hình ảnh mới đây, một người em thân thiết chia sẻ khiến ai cũng xúc động. Nữ ca sĩ không quên cầm thú bông hình con heo, fan dành những cái ôm yêu thương ở sân bay để tiễn vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lên đường bình an. "Đàn heo con của cô bé Heo, đưa cô bé Heo về nè. Phương Loan ơi, chị đi về nhà vui nha! Thương thương", cô viết.

Ca sĩ Phương Loan về lại Mỹ sau khi giải quyết xong những công việc dang dở của chồng quá cố tại Việt Nam.

Những cái ôm thắm thiết và yêu thương mà fan hâm mộ đã dành cho Phương Loan tại sân bay.

Thông tin việc bà xã Chí Tài trở về Việt Nam sau hơn một năm biến cố của chồng đang được đông đảo khán giả quan tâm. Đây là dịp để ca sĩ Phương Loan gặp gỡ, tri ân những đồng nghiệp, khán giả đã giúp đỡ cô và ông xã trong thời gian qua cũng như giải quyết những công việc còn tồn đọng. Ngoài ra, cô cũng có thêm thời gian trò chuyện cùng báo giới giúp khán giả hiểu hơn về nữ ca sĩ và tấm lòng của cô đến với ông xã.

Khoảng thời gian về Việt Nam, bà xã cố nghệ sĩ đã thay mặt chồng đi làm những chuyến thiện nguyện dang dở khiến nhiều người xúc động.

Ca sĩ Phương Loan - người vợ đã cùng gắn bó với nghệ sĩ Chí Tài hơn 30 năm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới