SAO » Chuyện làng sao

Bà xã cố NS Chí Tài khoe ảnh đón Tết: Diện áo dài nền nã, nhan sắc trẻ trung và tươi tắn gây sốt

Thứ hai, 31/01/2022 07:35

Loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ Phương Loan - vợ cố NS Chí Tài khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Là một người nghệ sĩ có tâm với khán giả, với sân khấu, với nghề, thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi đã làm xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài. Ở thời điểm hiện tại, người được dân tình quan tâm nhiều nhất chính là nữ ca sĩ Phương Loan - người vợ đã cùng gắn bó với NS Chí Tài suốt nhiều năm qua, cùng trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Trước thềm năm mới, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Loan đã đăng tải loạt ảnh đón Tết đầy tươi tắn và rạng rỡ. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo dài trắng có tô điểm bằng những bông hoa sặc sỡ làm nhan sắc trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết. Có thể thấy, càng ngày, bà xã cố NS Chí Tài càng trẻ trung và xinh đẹp khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa và tấm tắc khen ngợi.

Ca sĩ Phương Loan khoe nhan sắc rạng rỡ trước thềm năm mới

Bên cạnh đó, ca sĩ Phương Loan cũng gửi lời chúc năm mới và lời cảm ơn đến những người đã luôn yêu mến mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua: "Xuân về, Tết đến, Phương Loan (bé Heo) chúc mọi gia đình và đàn heo con của cô bé Heo năm Nhâm Dần nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và nhiều tài lộc. Cảm ơn mọi người luôn thương yêu và dành nhiều tình cảm cho bé Heo. Thương lắm lắm".

NS Chí Tài và ca sĩ Phương Loan từng có chuyện tình đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới