SAO » Chuyện làng sao

Bà xã cố NS Chí Tài khoe sắc trẻ trung khi đi du lịch, kể về trải nghiệm 'ăn sập Thái Lan'

Thứ hai, 10/10/2022 10:35

Trong quãng thời gian đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng, bà xã cố NS Chí Tài hào hứng kể về những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại đây.

Thời điểm nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời là cú sốc lớn với bà xã của nam danh hài - ca sĩ Phương Loan. Đến hiện tại, chị cho biết vẫn thường xuyên bị mất ngủ khi ở Mỹ. Dù buồn nhưng theo thời gian chị "Bé Heo" cố giấu nỗi buồn vào trong để người thân, bạn bè không phải lo lắng.

Mới đây, ca sĩ Phương Loan cùng một người bạn thân đi du lịch Thái Lan. Tại xứ sở Chùa Vàng, chị có những trải nghiệm thú vị. Trên trang cá nhân, bà xã Chí Tài kể về trải nghiệm du lịch như một vlogger chuyên nghiệp: "Ngày đầu tiên đến Bangkok đi xe tuk tuk đến khách sạn... Đi ăn... cay nhưng rất ngon miệng, đi chợ mua trái cây (bòn bon là thứ trái cây bé Heo thích nhất) ngon lắm, lâu rồi mới được ăn lại, khóm Thái Lan ngọt như đường… Cả nhóm đi xe tuk tuk ngồi chật nhưng vui hưởng được gió nóng của Thái Lan ngay đầu tiên.

Về phòng bây giờ ngủ một giấc ngon lành trong khi cô nàng và ê-kíp phải làm việc ngoài phòng khách. Thức dậy lúc 9 giờ tối, mọi người về hết rồi bây giờ ăn xôi xoài và bánh nướng uống nước trái cây... Bây giờ đi ngủ tiếp chuẩn bị cho ngày mai lại tiếp tục đi ăn".

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài trẻ trung, hào hứng khi đi du lịch Thái Lan.

Nụ cười luôn ở trên môi ca sĩ Phương Loan. Ca sĩ Phương Loan cho biết qua Thái Lan chị cảm thấy ngủ ngon hơn: "Ở bên Mỹ hay bị mất ngủ nhưng sao qua đây ngủ ngon quá".

Chị thưởng thức rất nhiều món ngon khi đi du lịch Thái Lan.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới