SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Công Lý bật mí quà khủng của Xuân Bắc dành cho chồng mình

Chủ nhật, 25/02/2024 15:29

Bà xã Công Lý đã chia sẻ món quà mang nhiều ý nghĩa mà Xuân Bắc gửi đến ông xã của cô trong năm mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã bày tỏ sự biết ơn với bạn bè, người thân và khán giả đã luôn dành sự yêu thương đến gia đình cô trong thời gian qua. Cô còn tiết lộ Tết năm nay ông xã của mình đã nhận lì xì to từ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Ngọc Hà kể: "Tổng kết ý nghĩa Tết năm nay phải nói rất vui và ấm áp. Bởi, bố nằm viện đến 27 Tết cũng được ra viện về nhà trong trạng thái trộm vía khoẻ mạnh. Từ 26 tháng chạp đến giờ, trộm vía ngày nào cũng có khách đến chơi, chúc Tết bé Lý khoẻ mạnh. Bé Lý vui lắm, chỉ ngồi cười đầy dịu dàng. Tết năm nay, còn được anh trai Xuân Bắc tặng lì xì bé Lý to lắm. Biết ơn và trân trọng những điều nhỏ để mình hoàn thiện mình hơn. Dù mây đen kín lối cũng có lúc đón bình minh. Sau cơn mưa trời lại sáng, sẽ thấy cầu vồng.

Trong năm nay, cuối năm 2024 là anh Lý sẽ kết thúc 3 đợt hành trình ở đất nước mặt trời mọc. Và em hy vọng năm nay sẽ thật khởi sắc về kinh tế, cố gắng lo bằng được cho anh Lý thật tốt. Trân trọng và biết ơn tất cả tình cảm của mọi người luôn yêu thương gia đình Công Lý".

Bà xã Công Lý bật mí quà khủng của Xuân Bắc dành cho chồng mình.

Đôi bạn thân này đã gắn bó với nhau từ khi chưa nổi tiếng.

NSND Công Lý và NSND Xuân Bắc giữ mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm quá. NSND Xuân Bắc đã cùng con trai đến chúc Tết sớm gia đình NSND Công Lý. Cặp bạn thân này không đăng ảnh quá nhiều nhưng lại có sự gắn bó khi bình yên lẫn lúc hoạn nạn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới