SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Công Lý chê chồng 'láo' kèm tin nhắn chứng minh mình không ngoa

Thứ sáu, 02/02/2024 14:41

Bà xã Công Lý đăng tin nhắn mà ông xã gửi mình, dân tình bật cười vì không ngờ nam nghệ sĩ lại có cách trò chuyện cụt ngủn như thế.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã của Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô bảo: "Các bác thấy chồng em nhắn tin cho em sợ không? Quá láo! Nguyễn Công Lý". Đính kèm là tin nhắn giữa cô và ông xã. Dân tình bật cười vì đoạn tin nhắn như bạn bè đồng trang lứa của nam nghệ sĩ, thậm chí anh còn xưng "mày - tao" với vợ.

Tiếp đó, Ngọc Hà còn chia sẻ khuôn mặt "hơi quạu" của chồng khi bị hỏi lên đồ đi đâu? Ngọc Hà kể: "Sáng ra trời nồm ẩm, mình đang trong cơn mê ngủ. Mở mắt thấy Lý già lên đồ đi ra khỏi nhà mà tỉnh cả ngủ. Hôm nay, ăn mặc chỉnh tề. Còn đi luôn giày tây "hơi mệt", lựa chọn đồng bộ với belt. Nghĩ bụng, trông vậy mà điệu lắm. P/S: Mặt đầy nguy hiểm không các bác?".

Bà xã Công Lý chê chồng "láo" kèm tin nhắn chứng minh mình không ngoa.

Công Lý và vợ thường sang Nhật tập vật lí trị liệu.

Công Lý từng trải qua thời gian bệnh tật khá mệt mỏi. Trên hành trình chữa bệnh của anh đều có bà xã là Ngọc Hà ở cạnh. Cô luôn động viên tinh thần chồng và kề cai sát cánh ủng hộ anh ra nước ngoài trị bệnh dù tốn kém. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã đi lại được và bắt đầu trở lại với nghệ thuật đều đặn hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới