SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Công Lý hạnh phúc khi chồng đã có thể ra ngoài đi ăn sau 11 tháng bệnh tật, còn nhắn nhủ nam danh hài: 'Thương lắm'

Thứ hai, 20/06/2022 09:13

Khoảnh khắc Công Lý cười tươi khi được ra ngoài đi ăn sau thời gian dài bệnh tật đã khiến nhiều khán giả chú ý.

Sau thời gian dài phải nhập viện vì ngã nặng và bệnh cũ tái phát, Công Lý điều dưỡng tại nhà và được vợ trẻ hết lòng chăm sóc. Ngọc Hà cũng khá chăm chỉ khoe ảnh ông xã và cập nhật tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ lên trang cá nhân để bạn bè và người hâm mộ an tâm. Khi sức khỏe dần ổn định, nam danh hài cũng đã đi diễn trở lại khiến khán giả vui mừng hết nấc.

Vào tối ngày 19/6, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh khoe cảnh chồng đã có thể đi ăn ngoài sau hơn 11 tháng ròng rã chống chọi với bệnh tật. Có thể thấy, Công Lý đã diện chiếc áo thun thoải mái và nở một nụ cười rất tươi khi được ra ngoài. Chứng kiến sự thay đổi này của chồng, Ngọc Hà không khỏi xúc động. Cô viết: "Ngày tổ nghề của vợ nên anh Lý già cho đi ra ngoài ăn. Sau 11 tháng, hôm nay chính thức anh Lý mới bước chân ra xa khu nhà đang ở để ăn đây này. Thương lắm".

Công Lý vui vẻ hết nấc khi được ra đường và đi ăn ngoài

Khoảnh khắc Công Lý cười tươi khi được ra ngoài cũng thu hút rất đông đảo sự chú ý từ mọi người. Trước đó, khi chia sẻ về quãng thời gian điều trị bệnh, Công Lý xúc động cho biết: "Một năm vừa rồi là những chuỗi ngày lo lắng. Thời gian luyện tập để vào nhân vật này tôi cũng phải vất vả nhiều lắm. Có vượt qua được thì tôi mới nhìn thấy điều đó thật đáng quý. Tôi đã vượt qua và vượt qua một cách vất vả. Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn khắc phục thật nhanh để tiếp tục phục vụ quý vị khán giả".

Sau tất cả, Công Lý đã dần hồi phục sức khỏe và quay trở lại với cuộc sống thường nhật

Hôn nhân của nam nghệ sĩ và bà xã cũng được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)