SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Công Lý khoe ảnh tình tứ trong ngày sinh nhật chồng, đáp trả gắt khi bị nói 'xinh gái trẻ trung lại lấy 1 người già bất lực'

Thứ hai, 16/10/2023 20:49

Chia sẻ của bà xã Công Lý đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi trải qua cơn đột quỵ đầy nguy hiểm và dần lấy lại sức khỏe, Công Lý cũng tái xuất với sân khấu khiến mọi người vô cùng vui mừng. Trong đó, có lẽ người hạnh phúc nhất chính là Ngọc Hà - vợ của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ trong suốt thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh, Ngọc Hà là người đã chăm sóc từng chút một. Thời gian qua, những động thái của cả 2 trên mạng xã hội cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ngọc Hà và Công Lý có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, bà xã Công Lý đã đăng tải khung ảnh trong ngày sinh nhật chồng. Có thể thấy, cả 2 đã tạo dáng vô cùng tình tứ bên chiếc bánh sinh nhật. Dù chỉ tổ chức đơn giản, song không khí ấm cúng của tổ ấm nhỏ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị không ngớt.

Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến chồng mình: "Chúc mừng sinh nhật em bé Lý Nguyễn Công Lý! Tuổi mới chả mong gì hơn, chỉ mong em bé khoẻ mạnh và sớm trở lại như xưa nhé! Mãi bên nhau bạn nha!".

Ngọc Hà gửi lời chúc ngọt ngào đến chồng trong ngày sinh nhật

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, một tài khoản đã bất ngờ để lại bình luận kém duyên: "Cho mình hỏi ngu 1 câu xinh gái trẻ trung lại lấy 1 người già bất lực là sao". Ngay sau đó, bà xã Công Lý đã chẳng ngần ngại đáp trả cực gắt: "Nên im lặng để người khác đỡ biết mình ngu". Màn đáp trả của Ngọc Hà cũng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cô đáp trả gắt khi gặp bình luận kém duyên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới