SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Công Lý tất bật nấu ăn cho chồng giữa đêm, câu cảm ơn từ 'cô Đẩu' gây sốt

Thứ tư, 08/11/2023 11:26

Đoạn clip vô cùng ngọt ngào của Công Lý và bà xã đang gây sốt.

Sau khi trải qua cơn đột quỵ đầy nguy hiểm và dần lấy lại sức khỏe, Công Lý cũng tái xuất với sân khấu khiến mọi người vô cùng vui mừng. Trong đó, có lẽ người hạnh phúc nhất chính là Ngọc Hà - vợ của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ trong suốt thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh, Ngọc Hà là người đã chăm sóc từng chút một. Thời gian qua, những động thái của cả 2 trên mạng xã hội cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ngọc Hà và Công Lý đang có hôn nhân ngọt ngào

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Hà đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh Công Lý đang ăn uống. Đáng chú ý, bà xã nam danh hài còn tất bật chuẩn bị những món ngon cho anh giữa đêm. Khi thưởng thức những món ăn từ tay Ngọc Hà, Công Lý liền có biểu cảm hạnh phúc. Sau đó, "cô Đẩu" còn gây sốt khi gửi lời cảm ơn cực ngọt đến bà xã: "Cảm ơn vợ". Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng thích thú chia sẻ: "Nấu cho em bé ăn cũng biết nói lời cảm ơn đây".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Công Lý đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, "cô Đẩu" đã dần hồi phục sức khỏe khiến ai nấy không khỏi vui mừng.

Công Lý đã dần hồi phục sức khỏe

Anh còn gửi lời cảm ơn đến bà xã

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới