SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Công Lý tiết lộ từng bị mỉa mai bất hạnh khi có chồng bệnh tật và cách vượt qua

Thứ năm, 26/10/2023 13:38

Vợ NSND Công Lý đã nói rõ cách giúp cô vượt qua tất cả khi bị mỉa mai có chồng bệnh tật.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý tiết lộ cô thường xuyên phải đối mặt với những lời bàn tán. Họ cho rằng cô bất hạnh khi lấy NSND Công Lý. Dù nhận lời ra tiếng vào nhưng cô cho biết niềm tin cuộc sống động lực giúp cô vượt qua tất cả.

Ngọc Hà viết: "Nhiều người nói mình là cô gái bất hạnh vì cưới chồng chưa bao lâu thì anh Lý ốm mà lại ốm rất nặng. Đúng, đã có những phút giây mình suy nghĩ như thế nhưng biết rằng ở ngoài kia còn đầy người khó khăn, vất vả hơn mình nhưng họ vẫn luôn cố gắng thì tại sao mình lại không cố gắng.

Gia đình Công Lý luôn luôn nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả, đồng nghiệp và người thân. Thay vì những suy nghĩ tiêu cực, mình dành thời gian chăm sóc sức khoẻ của mình tốt hơn. Mình đến phòng tập để khoẻ mạnh rồi chăm sóc anh Lý, chăm sóc gia đình và để chứng minh cho mọi người thấy rằng anh Lý sẽ khoẻ.

Bởi, chúng ta cần có niềm tin trong cuộc sống này nếu không có niềm tin sẽ không còn điều ý nghĩa nữa. Mình đã chứng minh cho mọi người thấy niềm tin đã đúng. Đó chính là anh Lý khoẻ, có thể xuất hiện tại phim trường. Dù đóng những vai nhỏ thôi nhưng anh Lý vẫn làm rất tốt đúng không cả nhà".

Bà xã Công Lý tiết lộ từng bị mỉa mai bất hạnh khi có chồng bệnh tật và cách vượt qua.

Công Lý hiện đã hồi phục sức khoẻ và thi thoảng đi đóng phim trở lại.

Suốt thời gian Công Lý bị bệnh, Ngọc Hà phải chạy đôn chạy đáo chăm sóc cho chồng. Cô còn phải bán thốc bán tháo nhiều tài sản để có kinh phí điều trị bệnh cho chồng. Dù thế Ngọc Hà chưa từng có ý định rời bỏ chồng của mình. Cặp đôi vẫn hạnh phúc viên mãn và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào lên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới