SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Công Lý trách Phi Nhung khi nhìn thấy nhà của Hồ Văn Cường ở quê, tức giận đến nỗi thốt lên: 'Tồi tệ'

Chủ nhật, 13/06/2021 07:28

Chia sẻ của bà xã Công Lý giữa lúc drama của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Loạt lùm xùm xoay quanh Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã làm chao đảo mạng xã hội trong những ngày vừa qua. Trong khi Phi Nhung liên tục bị tố ăn chặn tiền biểu diễn của Hồ Văn Cường, đối xử không tốt với con nuôi thì Hồ Văn Cường lại tỏ ý bênh vực nữ ca sĩ.

Sau 5 năm đi hát, căn nhà của Hồ Văn Cường ở quê hiện tại đã bị bỏ hoang và ở trong trạng thái không còn sử dụng được. Điều này khiến bà xã Công Lý vô cùng bức xúc. Cụ thể, cô đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Mẹ nuôi Phi Nhung. Nhìn nhà của Hồ Văn Cường này! Hát 5 năm mà sao nhà vẫn vậy chứ. Tồi tệ! Cầu mong cho sự việc làm tới nơi, tới chốn. Làm tới bến đi. Sao phải sống khổ sở thế chứ!".

Bà xã Công Lý tức giận khi nhìn thấy căn nhà lụp xụp của Hồ Văn Cường ở quê

Dòng trạng thái của bà xã Công Lý nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, đa số đều tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô, đồng thời cũng có nhiều người trách Phi Nhung khi đã để con nuôi chịu quá nhiều thiệt thòi trong suốt thời gian qua.

Dòng trạng thái của bà xã Công Lý nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng

Mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang là đề tài gây tranh cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới