SAO » Chuyện làng sao

Bà xã của Bae Yong Joon bị nghi ngờ bầu bí lần 3 khi đăng ảnh diện đầm rộng thùng thình

Thứ ba, 25/05/2021 15:31

Không ít dân mạng cho rằng Park Soo Jin, vợ của Bae Yong Joon tiếp tục có tin vui bầu bí.

Hôm nay (25/5), Park Soo Jin cập nhật hình ảnh mới trên trang Instagram. Cô đăng bức hình diện đầm tông vàng dáng rộng đứng giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Theo quan sát bà xã của Bae Yong Joon đội mũ rộng vành, đeo kính đen sành điệu. Cô nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh.

Park Soo Jin bị nghi ngờ bầu bí lần 3 khi đăng ảnh mặc đầm rộng thùng thình.

Không ít cư dân mạng nghi ngờ Park Soo Jin có bầu lần 3 khi nhìn cô mặc váy rộng thùng thình như thế này. Việc cô mang thai lần nữa là điều chẳng mấy ngạc nhiên bởi năm nay Soo Jin mới 35 tuổi. Ngoài ra cô và ông xã Bae Yong Joon rất giàu có nên chuyện có thêm thành viên nữa cũng rất dễ hiểu.

Tuy nhiên cũng có những netizen cho rằng Park Soo Jin đã sinh đủ nếp đủ tẻ nên chuyện bầu bí với cô không còn là ưu tiên ở thời điểm hiện tại. Có thể Soo Jin sẽ tìm cơ hội quay trở lại với diễn xuất thay vì dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái và gia đình.

Một số hình ảnh gần đây được bà xã của Bae Yong Joon chia sẻ trên mạng sau 3 năm im hơi lặng tiếng vì lùm xùm nhận biệt đãi khi sinh con.

Park Soo Jin kết hôn với Bae Yong Joon vào năm 2015. Đến năm 2016 cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Tháng 4/2018, Soo Jin và chồng đón con gái chào đời. Tuy nhiên vì lùm xùm nhận ưu đãi đặc biệt khi sinh con cho Bae Yong Joon mà Park Soo Jin phải "ở ẩn" 3 năm qua. Gần đây cô mới tái xuất trên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới