SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Cường Đô La khoe món quà cực xinh xắn con gái tặng trong 'Ngày của Mẹ', độ khéo tay của nhóc tì gây bất ngờ

Thứ sáu, 12/05/2023 20:32

Món quà của con gái tặng khiến bà xã Cường Đô La vô cùng bất ngờ.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi. Được ba mẹ giáo dục và chăm sóc kĩ lưỡng nên càng ngày, ái nữ nhà này cũng càng ngoan ngoãn và đáng yêu.

Ái nữ nhà Cường Đô La được nhiều khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải một đoạn clip ngắn đầy đáng yêu khoe cảnh con gái vừa tặng mẹ một món quà đặc biệt trong Ngày của Mẹ. Có thể thấy, đây là một bức tranh vô cùng xinh xắn. Song song đó, dù còn rất nhỏ, độ khéo tay của Suchin đã khiến nhiều người phải trầm trồ mãi không ngớt. Cô bé còn nở những nụ cười đầy hạnh phúc khi có quà tặng cho mẹ và bày tỏ tình cảm cực dễ thương: "I love you Mommy".

Càng lớn, Suchin càng dễ thương và khiến nhiều người phải lụi tim. Cô bé cũng luôn được ba mẹ yêu thương và chiều chuộng hết mực. Với độ đáng yêu của mình, con gái Cường Đô La cũng đang sở hữu lượng fans rất lớn. Hiện tại, hành trình lớn lên cô bé luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Suchin có hành động tặng quà cho mẹ đầy ngọt ngào

Độ khéo tay của nhóc tì khiến khán giả phải bất ngờ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)