SAO » Chuyện làng sao

Bà xã đại gia của Đan Trường bất ngờ bán hàng loạt các cơ sở thương mại

Thứ hai, 02/01/2017 15:37

Để chuẩn bị cho sự chào đời của con trai, Thủy Tiên bất ngờ cho biết bán hàng loạt các cơ sở thương mại của mình.

Cuộc hôn nhân của nam ca sĩ Đan Trường và nữ doanh nhân Thuỷ Tiên khiến công chúng vô cùng hâm mộ. Năm 2017 này, gia đình của anh Bo sẽ chào đón cậu con trai đầu lòng. Nam ca sĩ cho biết, cả hai vợ chồng ngoài việc chuẩn bị tâm lí còn phải mua sắm những thứ tốt nhất cho thành viên mới.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên cho biết đã quyết định bán tất cả các cơ sở thương mại trong hai hệ thống ẩm thực mà mình quản lý để chuẩn bị cho sự ra đời của con trai: “Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều mà quý giá nhất đó là Thiên Từ. Vì thế Tiên đã làm một quyết định cho năm 2017 là sẽ bán lại tất cả cơ sở thương mại…

Đây không phải là quyết định dễ nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này vì Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì. Đó là một chút chia sẻ cá nhân của Tiên cho 2017″.

Không chỉ là bán hết một số tài sản kinh doanh, bà xã Đan Trường tạm thời chỉ giữ vai trò cố vấn trong công ty riêng chứ không phải vai trò giám đốc như trước.

Hành động bán hàng loạt tài sản để lo cho tương lai con trai của doanh nhân Thủy Tiên khiến nhiều người cảm thấy cảm phục. Rất nhiều ý kiến bình luận đề cao tinh thần hy sinh vì gia đình của bà xã “Anh Bo”. Hiện tại, anh Bo cũng đã tạm dừng mọi hoạt động ca hát để về Mỹ cùng vợ chào đón con trai chào đời.

Bà xã Đan Trường đã bán nhiều cơ sở kinh doanh để dành thời gian lo cho con

Nhiều khán giả ngưỡng mộ và khâm phục sư hi sinh của Thuỷ Tiên dành cho con trai

Có thể thấy, vợ chồng Đan Trường rất xem trọng cục cưng chuẩn bị ra đời

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới