SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Đan Trường đăng ảnh mặc áo tắm, nhưng vòng một phẳng khác hẳn trước gây chú ý

Thứ ba, 13/04/2021 15:38

Trong chuyến du lịch đến Hawaii, ngoài làm phó nháy cho con trai bà xã Đan Trường cũng tranh thủ khoe dáng trong trang phục áo tắm.

Sau quãng thời gian dài phải ở nhà vì tình hình dịch diễn biến phức tạp, bà xã Đan Trường - Thủy Tiên đã đưa con trai đi du lịch Hawaii cho đỡ "cuồng chân". Thủy Tiên cho biết nếu mọi năm không bị ảnh hưởng của dịch, gia đình cô thường đi du lịch 2 lần/năm, mỗi lẫn 3 - 4 tuần, thậm chí nghỉ lại 2 tháng.

Đặt chân đến nơi được mệnh danh là hòn ngọc Thái Bình Dương, dù phải vất vả chạy theo con nhỏ nhưng Thủy Tiên cũng ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ cho mình. Trong đó, có khoảnh khắc bà xã Đan Trường mặc áo tắm. Ở góc chụp xa có thể thấy bà xã Đan Trường sở hữu vóc dáng khá thon thả dù đã trải qua sinh nở. Nhưng điều khiến nhiều người thắc mắc là "gò bồng đảo" của vợ Đan Trường như "mất hút" sau lớp áo tắm.

Bà xã Đan Trường đăng ảnh mặc áo tắm khi cùng con trai đặt chân đến Hawaii.

Ở cả góc xa và cận cảnh, vòng một của Thủy Tiên dường như "mất hút".

Nhưng có lẽ hình ảnh "kém gợi cảm" của bà xã Đan Trường là do góc chụp hoặc trang phục. Bởi trước đó, trong những khoảnh khắc mặc đồ bơi, Thủy Tiên vẫn khiến dân tình không thể rời mắt trước vòng một căng đầy của mình.

Những khoảnh khắc gợi cảm của vợ Đan Trường trước đó.

Tại nơi được mệnh danh là hòn ngọc Thái Bình Dương, vợ Đan Trường và con trai đã có những trải nghiệm đáng nhớ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới