SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Đan Trường tiết lộ bệnh khiến con trai thường xuyên phải đeo kính dù còn nhỏ tuổi

Thứ hai, 01/07/2019 15:06

Dù mới hơn 2 tuổi nhưng con trai của Đan Trường đã thường xuyên phải đeo kính vì bé bị nhược thị hay còn gọi là lazy eye. Bà xã Đan Trường cho biết con trai vẫn phải đeo kính khoảng 1 năm nữa để mắt có thể bình thường.

Tháng 3/2017, bà xã Đan Trường là Thủy Tiên đã sinh con đầu lòng tại Mỹ. Bé Thiên Từ được chăm sóc chu đáo trong điều kiện tốt. Thiên Từ được mẹ cho học đàn và tiếp xúc với nhiều ngôn ngữ khác nhau từ khi còn bé. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng dành thời gian đưa con đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Hơn 2 tuổi, Thiên Từ là một trong những nhóc tì con sao Việt nhận được sự yêu mến của công chúng nhờ sự đáng yêu, lém lỉnh, gu thời trang "chất như nước cất". Thủy Tiên cho biết con trai sở hữu tủ quần áo đồ sộ vì tuần nào cô cũng đi mua sắm. Trang phục và phụ kiện của Thiên Từ có mức giá đa dạng, dao động từ 10 tới 800 USD mỗi món.

Con trai Đan Trường đáng yêu, có gu thời trang sành điệu

Tuy nhiên, nếu là fans của gia đình Đan Trường, chắc hẳn sẽ để ý một bên mắt của Thiên Từ hơi bé hơi so với mắt còn lại. Và cậu bé thường xuyên đeo kính.

Khi nhiều người thắc mắc, Thiên Từ bị cận thị hay đeo kính cho sành điệu thì vợ Đan Trường tiết lộ con trai bị lazy eye hay còn gọi là nhược thị. Cô cho biết con trai sẽ phải đeo kính thêm khoảng 1 năm nữa để thị lực tốt hơn.

Con trai của Đan Trường bị bệnh nhược thị (lazy eye)

Thiên Từ sẽ phải đeo kính khoảng 1 năm nữa

Nhược thị hay bệnh lazy eye là tình trạng về mắt khi thị lực không phát triển bình thường. Bệnh thường xuất hiện ở một bên mắt và làm cản trở tầm nhìn của trẻ. Nếu không được điều trị sớm, bệnh sẽ ảnh hưởng đến thị lực vĩnh viễn. Khi mắt không được điều trị, não bộ sẽ bỏ qua những hình ảnh mà mắt nhận được, dẫn đến tình trạng khuyết tật vĩnh viễn. Có nhiều nguyên nhẫn dẫn đến bị nhược thị như mắt lác, loạn thị, sụp mí, đục thủy thinh thể, bất đồng khúc xạ hoặc di truyền.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới