SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Đan Trường tránh dịch cùng con trai trong biệt thự triệu đô, gây chú ý với vòng một căng tràn

Thứ hai, 20/07/2020 15:42

Trong những ngày dịch bệnh ở Mỹ vẫn đang diễn biến phức tạp, bà xã Đan Trường - Thủy Tiên và con trai chủ yếu vui chơi tại gia.

Loạt ảnh mới nhất được bà xã Đan Trường - Thủy Tiên chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nữ doanh nhân cùng con trai và một số người bạn thân thiết cùng vui chơi tại nhà. Khoảng thời gian này, Thủy Tiên muốn dành tất cả cho con thay vì bận rộn điều hành việc kinh doanh như trước. Cô vui đùa cùng con, chụp hình và dạy bé học bơi.

Diện đồ bơi hai mảnh gợi cảm, Thủy Tiên khoe được lợi thế vóc dáng, nhất là "gò bồng đảo" căng tràn. So với thời điểm khi mới kết hôn với Đan Trường không thể phủ nhận Thủy Tiên ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của bà xã Đan Trường khi mặc đồ bơi.

"Gò bồng đảo" căng tràn của Thủy Tiên được nhiều người chú ý.

Khoảnh khắc vui vẻ của bé Thiên Từ - con trai Đan Trường khi chơi đùa cùng mẹ và bạn bè.

Khi mới kết hôn với Đan Trường, Thủy Tiên phải đối mặt với "sóng gió" dồn dập từ những lời chê bai nhan sắc. Nhiều người cho rằng, ngoại hình của Thủy Tiên kém sắc và chênh lệch với chồng khá nhiều. Nhưng trải qua thời gian, Thủy Tiên đã dần chứng minh nhận định đó là sai lầm. Nữ doanh nhân chăm chút cho ngoại hình của mình, phong cách thời trang cũng năng động, trẻ trung hơn trước. Ngoài ra, Thủy Tiên còn thay đổi kiểu tóc để hack tuổi. Hiện tại, khi đứng cạnh chồng Thủy Tiên không còn bị chê nữa mà thay vào đó là những lời khen ngợi về nhan sắc đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Đan Trường - Thủy Tiên hiện tại sống rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới