SAO » Chuyện làng sao

Bà xã đi chơi với hội bạn về muộn, Phạm Anh Khoa ở nhà vẫn lo tươm tất chuyện con cái

Thứ tư, 08/05/2019 11:02

Trong mắt bà xã, Phạm Anh Khoa là một người cha hoàn hảo của các con mình. Ngay cả khi cô đi tụ tập với bạn tới muộn mới về, ông xã vẫn có thể nấu ăn, đón con rất chu đáo.

Trong khi Phạm Anh Khoa rất hạn chế chia sẻ về đời tư sau scandal "gạ tình" thì bà xã anh - Thùy Trang ngược lại. Cô thường đăng tải những khoảnh khắc, câu chuyện về cuộc sống gia đình.

Mới đây, Thùy Trang hào hứng chia sẻ rằng khi cô gặp gỡ bạn bè đến 9 giờ tối mới về, thì ông xã ở nhà vẫn chăm sóc chu đáo cho các con. Cụ thể nam rocker tự tay nấu ăn, đón con và sau khi xong việc thì thảnh thơi chơi game. Về nhìn thấy cảnh này, Thùy Trang tự nhủ rằng: "Chắc phải năng ra ngoài gặp gỡ bạn bè buổi tối quá. Về nhà nhìn cảnh chồng hiền con ngoan, thấy buồn ghê, thì ra không có mình, nhà cửa trật tự hơn thì phải".

Thùy Trang tự hào khoe ông xã Phạm Anh Khoa khéo chăm con khi cô đi chơi về muộn.

Tin nhắn giữa Phạm Anh Khoa và bà xã.

Nam roker giải trí sau khi đã làm xong hết việc nhà.

Không trách móc, hờn giận hay tệ hơn là ly hôn sau scandal "gạ tình" của chồng, mà Thùy Trang đã ở bên cạnh động viên chồng vượt qua sóng gió. Chính tình yêu, sự chân thành, hy sinh của Thùy Trang đã cảm hóa nam rocker. Ít ai ngờ bên ngoài là một ca sĩ có phong cách bụi bặm, khá nổi loạn khi ở nhà Phạm Anh Khoa lại là một người chồng, người cha mẫu mực đến như vậy.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Phạm Anh Khoa trong kỳ nghỉ vừa qua.

Video Phạm Anh Khoa vừa đàn vừa hát tặng vợ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới