SAO » Chuyện làng sao

Bà xã diễn viên Chi Bảo khoe bụng bầu to vượt mặt, tiết lộ tâm trạng trước thềm sinh nở

Thứ tư, 28/08/2024 20:25

Bà xã Chi Bảo tiết lộ tâm trạng trước thềm sinh nở khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh gây chú ý. Tại đây, cô khoe bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ. Có thể thấy, người đẹp sở hữu làn da trắng nõn nà cùng vóc dáng thon thả và không có nhiều dấu hiệu tăng cân. Bên cạnh đó, dù mang thai ở những tháng cuối nhưng cô vẫn giữ được nét rạng rỡ và tươi tắn hết nấc. Chưa dừng lại ở đó, loạt biểu cảm siêu cưng của nhóc tì cùng khung ảnh hạnh phúc của gia đình ba người khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Tại đây, mẹ bầu cũng hé lộ bản thân vẫn lo lắng như lần đầu làm mẹ: "Hơn 20 ngày nữa vỡ chum rồi các bác ơi. Em vẫn nôn và hồi hộp như lần đầu làm mẹ. May mà có 2 tình yêu to lớn này luôn bên cạnh, động viên mỗi ngày nên mẹ cháu cũng thấy luôn được tiếp thêm năng lượng cho những tháng cuối nặng nề này".

Dù mang thai ở những tháng cuối nhưng bà xã Chi Bảo vẫn giữ được nét rạng rỡ và tươi tắn hết nấc

Được biết, Chi Bảo và bà xã đã chính thức kết hôn vào năm 2021 sau một thời gian dài hẹn hò. Cả hai luôn thể hiện tình cảm mặn nồng và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội. Nam diễn viên luôn chăm sóc, quan tâm đến vợ mình trong suốt quá trình mang thai, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để chào đón thành viên mới trong gia đình.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới