SAO » Chuyện làng sao

Bà xã diễn viên Hoàng Anh kỷ niệm 4 năm ngày chính thức 'về chung nhà'

Chủ nhật, 09/08/2020 10:27

Từng vướng nhiều bình luận ác ý nhưng trải qua 4 năm diễn viên Hoàng Anh và vợ vẫn sống rất hạnh phúc.

Đánh dấu 4 năm bên nhau, bà xã diễn viên Hoàng Anh chia sẻ lên trang cá nhân: "08/08/2016-08/08/2020... một con số với đầy ý nghĩa. Cả một bầu trời đầy cảm xúc. Một hành trình 4 năm được làm vợ chồng. Cám ơn ông xã đa đến bên đời... vui có, buồn có, khó khăn có... sóng gió có...mà vợ chồng mình cùng nhau vượt qua. Nhưng quan trọng vì chúng ta là mãi là một gia đình và có Nu. Love you ông xã. Nếu đã xem nhau như cả cuộc đời. Yêu bình yên thôi".

4 năm trước Hoàng Anh và bà xã đăng ký kết hôn ở Mỹ.

Trước đây khi công khai vợ, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận xét bà xã Hoàng Anh kém sắc hơn chồng, cũng có tin đồn thất thiệt cho rằng nam diễn viên lấy vợ vì tiền. Nhưng Hoàng Anh nhanh chóng lên tiếng bảo vệ bà xã và dập tắt những tin đồn ác ý.

Sau vai diễn thành công trong "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh khiến nhiều người tiếc nuối tạm dừng đóng phim, sang Mỹ đoàn tụ vợ con. Tại đây, Hoàng Anh làm nhiều nghề để kiếm sống như bán hàng online, hướng dẫn viên du lịch... Dù thu nhập chỉ đủ tiêu, nhưng Hoàng Anh vẫn cảm thấy vui vì có nhiều thời gian hơn ở bên vợ con. Nam diễn viên dự định khi con cứng cáp sẽ quay về Việt Nam đóng phim.

Trải qua thăng trầm, sóng gió vợ chồng Hoàng Anh vẫn nắm chặt tay nhau, sống rất hạnh phúc bên cô con gái nhỏ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới