SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Anh phủ nhận việc vợ mang bầu sau nửa tháng tổ chức đám cưới

Thứ năm, 09/03/2017 14:00

Nam diễn viên Hoàng Anh phủ nhận tin vợ mình đang mang bầu.

Mới đây, một tờ báo đưa tin bà xã Việt kiều của diễn viên Hoàng Anh đã mang thai, nhưng cô từ chối tiết lộ số tuần tuổi của thai nhi. Tuy nhiên, diễn viên Hoàng Anh cho biết, vợ anh vẫn chưa có bầu. Sau đám cưới, hai vợ chồng nam diễn viên đang ở hai nơi.

Hoàng Anh phủ nhận việc vợ có bầu

Hôm qua, 8/3, Hoàng Anh tiễn vợ ra sân bay để cô về Mỹ. Vì mới kết hôn nên việc 2 vợ chồng phải xa nhau khiến Quỳnh Như khá bịn rịn. Anh có đăng ảnh 2 vợ chồng ôm nhau tại sân bay cùng dòng chia sẻ: "Việc của em là hãy ôm anh thật chặt. Bầu trời phía trước đôi bàn tay nhỏ bé của anh sẽ ôm lấy hết. Chờ anh nhé".

Hình ảnh Hoàng Anh và Quỳnh Như ôm nhau bịn rịn ở sân bay khi Quỳnh Như trở về Mỹ

Theo thông tin có được, vào đầu tháng 4 tới Hoàng Anh và Quỳnh Như sẽ tổ chức tiệc cưới ở bên Mỹ sau khi làm đám cưới tại Vũng Tàu và Long Anh vào ngày 23 và 25/2 vừa qua.

Hoàng Anh gặp Quỳnh Như thông qua sự mai mối của mẹ vợ. Vì yêu thích những vai diễn của Hoàng Anh mà bà rủ con gái xem phim của anh đóng. Không ngờ cô cũng trở thành fan của Hoàng Anh từ bao giờ. Hai người có trò chuyện trên mạng rồi khi Quỳnh Như về Việt Nam, họ càng phải lòng nhau và quyết định đi tới hôn nhân. Mặc dù vợ Việt kiều bị chê bai nhiều về phần nhan sắc nhưng nam diễn viên “Hoa nắng” cho biết anh trân trọng người phụ nữ của mình ở tấm lòng và nhân cách chứ không chỉ nhìn vào diện mạo.

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)