SAO » Chuyện làng sao

Bà xã doanh nhân của Quý Bình đáp trả thẳng thắn trước lời nhận xét kém duyên của netizen

Thứ năm, 25/02/2021 07:43

Trước lời góp ý kém duyên của cư dân mạng, bà xã doanh nhân Quý Bình đã phản ứng nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Vừa qua, bà xã doanh nhân của Quý Bình đã chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã Quý Bình. Không chỉ thế, người đẹp còn đính kèm trạng thái mùi mẫn, nhắn nhủ đầy yêu thương đến chồng: "Tài vật chỉ là phương tiện. Hạnh phúc lứa đôi là của báu vô giá. Đồng vợ đồng chồng là kim chỉ nam. Bắt tay vào việc, khởi đầu một năm với nhiều hạnh phúc và thành công nhé chồng".

Ngay sau khi đăng tải, ngoài những bình luận ngưỡng mộ hôn nhân của cặp đôi, ý kiến trái chiều từ một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt. Người này khuyên doanh nhân Ngọc Tiền đừng tự tin nói nhiều về hôn nhân với Quý Bình. "Mình rất ít quan tâm tới chuyện người khác. Nhưng cuộc sống mà, ngựa hay phải chạy đường dài, còn mới mà, cái gì mới không nói trước được điều gì, cái gì cũng có giá của nó", một cư dân mạng đã nhắc nhở.

Nữ doanh nhân 7x chia sẻ ảnh ngọt ngào bên ông xã Quý Bình.

Người đẹp không quên đáp trả thẳng thắn đến tài khoản bình luận kém duyên.

Khi tâm sự gửi chồng bị soi mói, bà xã Quý Bình đáp trả nhẹ nhàng mà đầy thâm thúy: "Chắc chị rút ra từ cuộc sống của chị. Hãy tận hưởng điều chị luôn định giá nè. Chúc chị luôn ít quan tâm, lo lắng mọi việc quanh mình chị nhé!". Thấy vợ bình luận đáp trả, nam diễn viên dùng biểu tượng hình trái tim yêu thương để đáp lại tấm chân tình từ bà xã.

Sau 3 tháng về chung một nhà, người đẹp cho biết cô may mắn khi chồng và gia đình anh rất thương, thông cảm cho công việc bận rộn của cô. Quý Bình để vợ thoải mái làm việc không phải suy nghĩ nhiều đến trọng trách làm dâu, làm vợ của cô. Dù vậy, cô vẫn tự ý thức, cố gắng vun vén tổ ấm nhỏ mỗi ngày.

"Hiện tại, cả tôi và anh Bình đều có những thành công riêng trong lĩnh vực mình theo đuổi. Sau khi kết hôn, chúng tôi đặt ra nhiều mục tiêu mới để mỗi người là động lực để người còn lại làm tốt gấp bội nhiệm vụ của mình. Riêng tôi là phụ nữ, cần hoàn thành tốt cả vai trò người vợ, người mẹ, vun vén cho tổ ấm nhỏ để chồng yên tâm phát triển công việc. Tôi luôn tự nhủ rằng mình phải xứng đáng với vị trí "vợ Quý Bình", cô bộc bạch.

Nam diễn viên và bà xã doanh nhân đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc sau 3 tháng làm đám cưới.

Diễn viên Quý Bình lấy vợ đại gia vào tháng 12/2020 sau 3 năm hẹn hò bí mật. Nửa kia của nam diễn viên là doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền. Sau đám cưới, anh trở lại với công việc. Nam diễn viên được bà xã ủng hộ hết mình giống như trước khi kết hôn.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới