SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Dương Khắc Linh tung bộ ảnh ôm ấp, khóa môi cùng chồng cực tình tứ

Thứ năm, 06/01/2022 13:37

Vắng hai nhóc tì sinh đôi, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu có dịp "bung xõa" thế này đây!

Sau khi bén duyên từ chương trình Giai điệu chung đôi, Sara Lưu và Dương Khắc Linh quyết định về chung nhà vào tháng 6/2019 chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Cuối tháng 10/2020, cặp đôi vui mừng đón hai bé trai sinh đôi Mickey và Jerry.

Dương Khắc Linh đã tìm kiếm cho mình một hậu phương vững chắc

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sara Lưu vừa phát "đường" cho dân tình bằng bộ ảnh du lịch ngọt lịm cùng ông xã, kèm dòng trạng thái: "Những tấm hình chắc là cuối cùng của chuyến đi đầu năm tại Phú Quốc! Bầu trời rực rỡ như từng yêu của vợ chồng mình phải không chồng ơi". Dưới bầu trời hồng lãng mạn, cả hai ôm ấp tình tứ và không ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Đặc biệt, khoảnh khắc Dương Khắc Linh khóa môi cùng bà xã kém 13 tuổi khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Cặp đôi không ngần ngại trao nhau ánh mắt, nụ hôn vô cùng thắm thiết

Bên dưới bài đăng, netizen không ngớt lời ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc "tình bể bình" cực chất lượng của cặp đôi. Thậm chí, một số người còn nhận xét bộ ảnh lãng mạn hệt như hình cưới.

Bên dưới bài đăng, nhiều người còn "ví von" những bức ảnh như một bộ hình cưới lung linh

Cặp vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả. Đặc biệt, kể từ khi các nhóc tì chào đời, nam nhạc sĩ cùng vợ chia sẻ những lo toan bộn bề của cuộc sống. Không ít lần người hâm mộ được chứng kiến những hình ảnh đời thường của gia đình nhà Dương Khắc Linh, tuy bình dị, đơn sơ nhưng bên trong là cả một bầu trời hạnh phúc.

Gương mặt hạnh phúc của cả hai khiến khán giả "mát lòng mát dạ"

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới