SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Elvis Phương ngồi quay hình chồng ở hàng ghế khán giả, hôn chồng ngọt ngào ngay hậu trường

Thứ hai, 19/12/2022 11:12

Bà xã của danh ca Elvis Phương đã không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho chồng.

Mới đây, danh ca Elvis Phương đã tham dự một đêm nhạc ở TP.HCM. Ngay sau khi ông diễn xong đã thấy bà xã chờ dưới sân khấu từ bao giờ. Nửa kia của nam danh ca chạy tới chỉnh trang quần áo cho và dành lời cổ vũ cho chồng. Bà Lệ Hoa còn liên tục dùng điện thoại lưu lại tiết mục của ông xã trong lúc ngồi chờ ông.

Elvis Phương và bà xã luôn là biểu trưng của tổ ấm hạnh phúc trong làng giải trí. Nam danh ca tâm sự: "Ở Mỹ, nghệ sĩ chúng tôi, mỗi người trình diễn một nơi nên không có nhiều dịp để hỏi han, chia sẻ. Thật hạnh phúc khi lần này tôi được gặp lại những đồng nghiệp tại quê nhà Việt Nam. Một niềm hạnh phúc nhân đôi".

Elvis Phương biểu diễn trên sân khấu, vợ ở dưới quay hình các tiết mục của chồng.

Nam danh ca vừa biểu diễn xong, vợ đã đến hôn thắm thiết.

Bà xã Elvis Phương luôn sát cánh bên chồng những lúc vui lẫn khi vất cả hiểm nguy.

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ mọi người vì mối tình 40 năm keo sơn gắn bó.

Nhắc đến kỷ niệm không bao giờ quên với bà xã, Elvis Phương nhớ ngay đến lần thập tử nhất sinh: "Nếu năm đó tôi mổ tim mà không có Lệ Hoa bên cạnh thì chắc tôi qua đời lâu rồi. Tôi đi hát bên Pháp, đường đi đến sân bay thì rất dài. Tôi cứ đi một chút thì phải đứng lại vì đau ngực quá chịu không nổi. Về tới nơi thì Hoa bảo tôi đi khám thì bác sĩ phát hiện đường dẫn máu lên tim bị nghẹt đến 98%, nghĩa là tôi có thể chết bất đắc kỳ tử, phải nhập viện để mổ gấp".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)