SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Hồ Quang Hiếu khoe loạt ảnh tình tứ bên chồng sau lễ ăn hỏi, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Thứ sáu, 01/12/2023 20:48

Những khoảnh khắc sánh đôi đầy tình tứ của Hồ Quang Hiếu và bạn gái đang gây chú ý.

Sau thời gian dài bất ổn trong chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu đã gây bất ngờ khi quyết định công khai bạn gái. Được biết thêm, cô gái này tên là Tuệ Như, cô sinh năm 2000 và đồng thời sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8. Cơ duyên gặp gỡ của cả 2 xuất phát từ một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Vừa qua, anh cũng đã chính thức cầu hôn và tổ chức lễ ăn hỏi cùng cô.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, bà xã Hồ Quang Hiếu đã xả kho loạt ảnh tình tứ khi dự sự kiện cùng chồng. Đây cũng là lần hiếm hoi cả hai cùng nhau xuất hiện tại những nơi đông người sau đám hỏi. Đáng chú ý, cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với những khoảnh khắc vô cùng tình tứ. Hồ Quang Hiếu cũng có những hành động thể hiện sự ga lăng với bà xã. Về phía Tuệ Như, cô nàng cũng ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như gây sốt với loạt khoảnh khắc tình tứ

Tuệ Như cũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, sau lễ ăn hỏi, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên đối phương và khiến đông đảo công chúng phải ngưỡng mộ về chuyện tình cảm.

Sau lễ ăn hỏi, đôi vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới