SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Hồ Quang Hiếu lộ bụng bầu rõ lớn, nghi vấn mang thai không thể chối cãi

Thứ năm, 17/10/2024 14:41

Vòng 2 của bà xã Quang Hiếu lớn rõ khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.

Mới đây, trên trang Tik Tok cá nhân, bà xã Hồ Quang Hiếu đã đăng tải đoạn clip gây chú ý. Theo đó, trong video được chia sẻ, cặp vợ chồng son đã khiến dân tình đứng ngồi không yên với visual đỉnh của chóp. Diện vest đen kết hợp cùng áo sơ mi trắng cổ điển, cả hai nhanh chóng gây sốt với vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút. Đặc biệt, Tuệ Như gây chú ý không kém khi xuất hiện với phong cách trang điểm đậm đầy cá tính.

Tuy nhiên, các thám tử mạng cũng nhanh chóng soi ra được vòng 2 lùm lùm của bà xã Hồ Quang Hiếu. Có thể dễ dàng nhận thấy phần bụng của Tuệ Như có phần lớn rõ hơn bình thường khiến nhiều người không khỏi chắc nịch giọng ca Không Cảm Xúc sắp đón thêm thành viên mới.

Các thám tử mạng cũng nhanh chóng soi ra được vòng 2 lùm lùm của bà xã Hồ Quang Hiếu

Trước đó, Tuệ Như cũng bị cư dân mạng phát hiện có tin vui qua loạt chi tiết. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2000 thường diện trang phục rộng rãi không để lộ vóc dáng. Được biết, đây là việc làm thường thấy của nhiều mỹ nhân Vbiz khi muốn giấu chuyện mang thai. Song, với những dấu hiệu rõ ràng từ hình ảnh và các động thái gần đây của cặp đôi, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận chúc phúc và mong chờ lời xác nhận từ chính cả hai.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới