SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Hoàng Anh tâm sự ngọt ngào cùng loạt ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Thứ tư, 26/02/2020 08:46

Tròn 3 năm ngày cưới, vợ nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' chia sẻ ngọt ngào, mùi mẫn gửi tới ông xã.

Hoàng Anh sinh năm 1986 và là một diễn viên điện ảnh, kịch nói quen thuộc với đông đảo khán giả trong nước và ghi dấu tên tuổi khi tham gia loạt dự án lớn như: "Đam mê", "KTX", "Cô Thắm về làng", "Gạo nếp gạo tẻ"...

Năm 2017, Hoàng Anh bất ngờ kết thúc cuộc sống độc thân khi kết hôn với bà xã Việt kiều bằng tuổi tên Quỳnh Như. Cuối tháng 4/2019, diễn viên Hoàng Anh quyết định rút khỏi showbiz, chuyển sang Mỹ định cư cùng vợ con.

Bà xã Hoàng Anh tâm sự ngọt ngào cùng loạt ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Tròn 3 năm ngày cưới, bà xã của nam diễn viên tâm sự ngọt ngào cùng loạt ảnh cưới làm kỷ niệm. Trên trang cá nhân, Quỳnh Như viết:

"25/2/2017 - 25/2/2020

Hôm nay đúng ba năm ngày cưới của vợ chồng mình. Mình đã trải qua những thăng trầm, vui buồn trong cuộc sống. Nay thì còn lời thêm cục vàng là bé Nu. Càng sóng gió, khi vượt qua được thì lại càng trân trọng gia đình nhỏ của mình hơn phải không ông xã? Cũng giống như ông xã từng nói với bã xã: Không ai trên đời này sinh ra đã hợp nhau, vì tình yêu mà cùng nhau cố gắng thay đổi vì nhau mà thôi.

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Hoàng Anh sau 3 năm kết hôn

Hãy cùng nắm tay nhau vượt qua hết quãng đời còn lại nha Ông xã. Bà xã và Nu sẽ mãi luôn yêu ba Ni" - bà xã diễn viên Hoàng Anh chia sẻ ngọt ngào. Dân mạng cùng bạn bè đồng loạt gửi lời chúc phúc tới gia đình nhỏ của vợ chồng nam diễn viên 34 tuổi.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới