SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Huỳnh Đông lên tiếng khi bị 'tố' cặp bồ với siêu mẫu Trung Cương

Chủ nhật, 18/10/2015 16:02

Bà xã Huỳnh Đông bị dính tin đồn cặp bồ với siêu mẫu Trung Cương. Để tin đồn không đi quá xa, Bà xã Huỳnh Đông đã lên tiếng 'ngầm' phủ nhận thông tin này.

Mới đây, bà xã Huỳnh Đông - Ái Châu đã chia sẻ một status khá dài khi bị anti-fan tố cặp bồ với siêu mẫu Trung Cương. Trong đó, Ái Châu cho biết "anti-fan chăm chỉ nhất thế giới" này đã liên tục gán tiếng xấu cho cô như: liếc mắt đưa tình với Trung Cương, vào nhà nghỉ với siêu mẫu này, mặc đồ hở hang... Dù bà xã Huỳnh Đông đã xóa nhưng người này vẫn lập nick giả để nói xấu. Không tỏ ra bực tức mà bà xã Huỳnh Đông cảm thấy "nực cười" khi đọc những lời "tố" tội này. Qua đây, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Ái Châu cũng "ngầm" bác bỏ tin đồn thất thiệt trên.

Bà xã Huỳnh Đông lên tiếng khi bị 'tố' cặp bồ với siêu mẫu Trung Cương

Những lời "tố" tội của anti-fan được Ái Châu chia sẻ với người hâm mộ

Không chỉ có Ái Châu mà Trung Cương cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Anh cho rằng, cả hai đang vướng vào "nỗi oan Thị Kính".

Siêu mẫu Trung Cương cũng phủ nhận tin đồn thất thiệt này

Huỳnh Đông và Ái Châu tổ chức đám cưới vào tháng 1/2015. Sau đó, cặp vợ chồng này đón thêm một thiên thần nhỏ đáng yêu. Những hình ảnh hạnh phúc thường xuyên được vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thiên thần nhỏ đáng yêu nhà Huỳnh Đông và Ái Châu

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới