SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Huỳnh Đông một mình lộ diện sau đám cưới

Thứ tư, 04/02/2015 15:00

(Ngoisao.vn) – Bà xã Á hậu của diễn viên Huỳnh Đông đã tái xuất sau đám cưới và cùng các đồng nghiệp đến thăm và tặng quà cho các bậc tiền bối ở Viện dưỡng lão.

Hôm (2/2) vừa qua, nữ diễn viên Ái Châu đã cùng các đồng nghiệp có mặt trong chương trình giao lưu từ thiện giữa hai thế hệ nghệ sĩ mang tên “Sống để yêu thương” lần thứ 2 đã diễn ra ý nghĩa và ấm cúng tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8, TP. HCM).

Chương trình diễn ra từ 8h đến 21h, nghệ sĩ thuộc hai thế hệ đã có những hoạt động bổ ích như lau dọn bàn thờ tổ nghiệp, gói và nấu bánh chưng, dọn dẹp nhà cửa và tham gia các trò chơi, hoạt động ngoại khóa thú vị.

Tham gia chương trình “Sống để yêu thương 2” có đông đảo các nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực khách nhau như: diễn viên Như Phúc, ca sĩ Long Nhật, Á hậu Trà Giang, Hoa khôi áo dài Lan Khuê, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo,…

Bà xã Phan Thanh Bình

Á hậu Trà Giang

Diễn viên Hoàng Ny

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Diễn viên Như Phúc

Lan Phương

Lê Trung Cương

Hoa khôi áo dài Lan Khuê chia sẻ cảm xúc: “Đã nghe nhiều về viện dưỡng lão nghệ sĩ, cũng như xem đoạn phóng sự về nơi đây do nhóm của Thúy Vân - Diệu Ngọc - Diana - Ngọc Phi thực hiện. Hôm nay mới có cơ hội được đến thăm nhân chương trình “Sống để yêu thương” do kênh truyền hình Let’s Việt thực hiện nhằm tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ tri ân các nghệ sĩ lớn tuổi, neo đơn đang sống tại Viện. Tuy không đến được từ sớm nhưng đã kịp đến để cùng ăn bữa cơm do mọi người chuẩn bị, Lan Khuê cảm thấy thật tuyệt vời”.

Lan Khuê

Ca sĩ Long Nhật bộc bạch: “Thật vui và hạnh phúc khi được đến đây tri ân các nghệ sĩ lão thành nhân dịp Tết đến Xuân về. Các bạn nghệ sĩ trẻ đã được truyền ngọn lửa đam mê trong con người của các nghệ sĩ kỳ cựu thông qua các câu chuyện, trò chơi,… Hy vọng năm sau và năm sau nữa sẽ có thật nhiều hoạt động tương tự sẽ diễn ra”.

Long Nhật.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)