SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại lộ ảnh xấu thời Trung học

Thứ hai, 06/03/2017 08:05

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tiếp tục bị nghi là trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật sắc đẹp.

Thời gian qua, bà xã Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby vẫn cái tên đình đám trên mạng. Cách đây không lâu, những hình ảnh của chân dài này thời đi học đã được đăng tải trên nhiều trang tin. Một lần nữa, dư luận lại lên tiếng Angela Baby là sản phẩm hoàn hảo của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong những bức ảnh do bạn học cũ nữ diễn viên chia sẻ, Angela Baby bị chê là có nhan sắc bình thường với gương mặt vuông, răng hô, mũi tẹt. Những hình ảnh này hoàn toàn khác so với bà mẹ 28 tuổi đang rất được chú ý nhờ vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Một số nguồn tin thân cận với cô đào này cho biết, Angela Baby giờ đây có nhiều nét khác hẳn thời còn đi học. Đa số cư dân mạng đều khẳng định, ngoài niềng răng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã đi sửa mắt, bơm môi, nâng mũi và gọt mặt.

Ảnh cũ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị chê xấu

Một ý kiến nhận được nhiều sự tán đồng: "Thật sự bất ngờ, không thể nhận ra cô ấy hiện tại. Rõ ràng Angela Baby thời trung học và hiện tại khác nhau quá lớn. Nhìn cô ấy năm xưa, ai có thể đoán đây sẽ là nghệ sĩ hạng A tương lai, được ca tụng nhiều nhờ vẻ ngoài?".

Cách đây ít lâu, Phượng Tỷ - nghệ sĩ vốn bị chê xấu ở Trung Quốc còn thẳng thắn ghép ảnh cô và bà xã Huỳnh Hiểu Minh cùng lời bình luận: "Cảm giác nhìn ảnh như nhìn vào gương, thấy hình mình trong đó". Phượng Tỷ cho rằng, Angela Baby năm xưa có vẻ ngoài y hệt cô: "Cảm ơn khi trên đời này còn có người giống tôi đến vậy, cùng tôi trưởng thành"

Thời mới là người mẫu, Angela Baby cũng không nổi bật về nhan sắc

>> Nhìn hình ảnh này, dù có ghét Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng khó để chỉ trích

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)