SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Jang Dong Gun chăm khoe cuộc sống xa hoa trong biệt thự hơn 300 tỷ đồng hậu scandal chồng tìm của lạ

Thứ sáu, 13/08/2021 19:55

Go So Young, vợ của nam tài tử Jang Dong Gun khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ những hình ảnh sang chảnh ngay tại tổ ấm đắt đỏ của mình.

Jang Dong Gun và Go So Young là một trong những cặp sao sở hữu khối tài sản kếch xù. Họ đều là những ông hoàng, bà hoàng về việc kinh doanh nhà đất tại xứ sở Hàn Quốc. Đó là lý do tại sao dù Jang Dong Gun dính phải scandal tìm gái, không có hoạt động nghệ thuật nào nhưng vợ chồng anh vẫn tận hưởng cuộc sống xa hoa ít ai có được.

Bà xã Jang Dong Gun chăm chỉ cập nhật trang cá nhân hậu lùm xùm săn gái của chồng.

Kể từ khi dính lùm xùm nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" không hề lộ diện. Chỉ có bà xã của Jang Dong Gun là chăm chỉ cập nhật trang cá nhân thông qua những bức ảnh đẹp lung linh. Có thể thấy mối quan hệ giữa hai người vẫn tốt sau sóng gió. Go So Young dường như không mấy quan tâm đến bê bối của chồng, chỉ tập trung vào những thú vui hết sức tao nhã ngay tại biệt thự hoành tráng của gia đình.

Go So Young chia sẻ hình ảnh thưởng thức đồ ăn sang chảnh trong căn biệt thự giá hơn 300 tỷ đồng.

So Young thường trang trí nhà cửa bằng những lọ hoa đẹp, có màu sắc nhẹ nhàng. Cô cũng có sở thích sưu tầm những bộ đĩa, tách để tạo điểm nhấn cho bàn ăn. Ngoài ra mỹ nhân 48 tuổi này còn khoe cảnh thưởng thức đồ ăn sang chảnh trong tổ ấm có view hoàn hảo.

Mỹ nhân 48 tuổi này cũng được khen ngợi vì giữ được sắc vóc ngọt ngào.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới