SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Jang Dong Gun cùng mỹ nhân sở hữu đôi chân 20 tỷ tận hưởng thú vui sang chảnh, nhan sắc ở tuổi U50 của họ ra sao mà gây kinh ngạc?

Chủ nhật, 14/11/2021 13:09

Nữ diễn viên Go So Young và cô bạn thân Lee Hye Young trốn chồng đi tận hưởng bữa trưa ấm áp bên nhau.

Gần đây Go So Young và Lee Hye Young đã có buổi gặp gỡ vui vẻ. Hai mỹ nhân nổi tiếng của xứ sở kim chi tận hưởng thú vui đi ăn uống sang chảnh và tranh thủ thời gian để trò chuyện, tâm sự. Bà xã của Jang Dong Gun đăng tải ảnh lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Lâu rồi mới có buổi ăn trưa tuyệt vời với chị gái Hye Young".

Go So Young và Lee Hye Young tận hưởng thú vui đi ăn uống sang chảnh.

Theo quan sát Go So Young mặc đồ tối màu kết hợp áo khoác phao thời trang. Cô mang theo túi xách khổ lớn đi cùng. Trong khi đó Lee Hye Young lại sử dụng áo dáng dài làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Mỹ nhân từng mua bảo hiểm đôi chân 20 tỷ đồng đội mũ beret, đeo khăn họa tiết nổi bật và xài nhẫn khủng.

Có thể thấy dù đã bước sang tuổi 49 nhưng cả Go So Young lẫn Lee Hye Young đều giữ được diện mạo trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. Hai nữ diễn viên này trang điểm rất nhẹ nhàng, làn da của họ cũng sáng mịn. Nhìn họ ai cũng nghĩ chỉ mới ngoài 30.

Bà xã Jang Dong Gun và mỹ nhân từng mua bảo hiểm đôi chân 20 tỷ đồng khoe nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Go So Young vốn là bạn thân thiết của Lee Hye Young. Cặp mỹ nhân này giữ mối quan hệ gắn bó trong nhiều năm qua. Trong khi Go So Young có cuộc hôn nhân viên mãn bên Jang Dong Gun và là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu thì Lee Hye Young từng trải qua hai lần đó. Phải đến khi lên xe hoa với doanh nhân Boo Jae Hoon, cô mới có hạnh phúc thực sự.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới