SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Jang Dong Gun gây sốt với hình ảnh kiêu sa như nữ hoàng nhưng phải chịu thua trước 'chị đại' U60 này

Thứ bảy, 12/03/2022 17:30

Go So Young đã nổi tiếng trẻ đẹp, vậy mà vẫn chưa là gì khi đặt cạnh "đàn chị" Kim Hye Soo.

Vừa qua, Go So Young có đăng lên Instagram Story một số bức ảnh hậu trường trong buổi chụp hình. Có thể thấy bà xã của Jang Dong Gun diện đầm trắng với phần cắt xẻ quyến rũ để lộ đôi chân thon dài. Ở độ tuổi 49 và đã từng trải qua 2 lần sinh nở nhưng Go So Young vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng gương mặt trẻ trung, cuốn hút khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Go So Young đẹp xuất sắc trong ảnh hậu trường.

Nhìn hình ảnh đẹp xuất sắc của Go So Young, dân mạng lại có dịp nhắc lại scandal săn gái của Jang Dong Gun. Họ cho rằng nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" quả thực đã phạm sai lầm nghiêm trọng vì có vợ đẹp lại bao dung như vậy mà lại cả gan đi tìm sự tươi mới ở bên ngoài.

Một mỹ nhân khác cũng gây chú ý không kém Go So Young là Kim Hye Soo. Loạt hình hậu trường của "chị đại" showbiz Hàn này được đánh giá quá chất. Nhan sắc và cả thân hình của Hye Soo cũng khiến "đàn em" Go So Young bị lu mờ.

"Chị đại" Kim Hye Soo làm lu mờ Go So Young với loạt hình không thể cuốn hút hơn.

Hơn Go So Young 2 tuổi vậy mà Kim Hye Soo sở hữu body hơn hẳn hậu bối. Thậm chí cô còn gây choáng ngợp cho người xem bởi thần thái đỉnh cao.

Được biết dự án phim mới nhất của Kim Hye Soo là "Juvenile Justice". Đây là tác phẩm nói về góc khuất tội phạm vị thành niên. Diễn xuất của Hye Soo rất tốt, nâng đỡ diễn viên kém tuổi và giúp bộ phim có điểm nhấn.

Vóc dáng nuột nà của Hye Soo ở tuổi 51 khiến nhiều đàn em phải chạy dài.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới