SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Jang Dong Gun khoe con gái lớn phổng hậu lùm xùm 'săn gái' tai tiếng của chồng

Thứ năm, 17/09/2020 08:34

Go So Young, vợ của nam diễn viên Jang Dong Gun đăng ảnh bên công chúa nhỏ trên trang cá nhân.

Vào ngày 16/9 vừa qua, Go So Young đã chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh cô và con gái. Theo quan sát, 2 mẹ con nữ diễn viên này cùng nhau đi dạo trên thảm cỏ xanh ngát. Bà xã của Jang Dong Gun mặc đồ tông đen đơn giản. Trong khi đó công chúa nhỏ của cô lại diện trang phục đầm hồng vô cùng đáng yêu.

Go So Young đăng ảnh xuất hiện cùng con gái hậu lùm xùm Jang Dong Gun đi "săn gái".

Mặc dù chỉ là ảnh chụp xa nhưng có thể thấy con gái của Jang Dong Gun rất xinh xắn, sở hữu mái tóc đen dài. So với năm ngoái, năm nay cô bé lớn phổng.

Kể từ sau vụ Jang Dong Gun bị lộ tin nhắn đi "săn gái", Go So Young vẫn cập nhật trang cá nhân. Cô hay chia sẻ hình ảnh của mình khi đi làm việc hoặc thư giãn với những thú vui tao nhã. Tuy trên mặt báo có những thông tin không hay cho rằng cô và Jang Dong Gun xảy ra rạn nứt, căng thẳng nhưng đến thời điểm hiện tại người trong cuộc vẫn luôn im lặng. Trước đây Go So Young còn up hình vợ chồng tình cảm nhưng đã rất lâu rồi cô không đăng ảnh 2 người bên nhau.

Hình ảnh công chúa nhỏ nhà Jang Dong Gun hồi năm ngoái.

Jang Dong Gun và Go So Young về chung 1 nhà vào năm 2010. Cặp đôi này chào đón quý tử đầu lòng không lâu sau đó. Đến năm 2014, họ tiếp tục có thêm con gái thứ 2. Bẵng đi một thời gian giờ con gái của Jang Dong Gun đã được 6 tuổi.

Vợ chồng Jang Dong Gun giấu mặt hai con kể từ khi các bé chào đời cho đến nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới