SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Jang Dong Gun và 'Em gái quốc dân' IU: Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới hơn 20 tuổi

Chủ nhật, 22/09/2024 20:56

Nữ diễn viên Go So Young, vợ của nam tài tử Jang Dong Gun có cơ hội cùng chung khung hình với đàn em IU.

Mới đây, Go So Young có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô tới xem concert của IU được tổ chức tại sân vận động World Cup Soul vào ngày 21/9. Có thể thấy bà xã của Jang Dong Gun diện áo khoác đen phối cùng quần tông trắng. Cô đội mũ rộng vành, trang điểm nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Go So Young chụp hình kỷ niệm với IU khi tới xem "Em gái quốc dân" biểu diễn.

Không chỉ tới thưởng thức những màn biểu diễn của IU, Go So Young còn gặp gỡ trực tiếp "Em gái quốc dân" và chụp hình kỷ niệm. IU gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp cùng làn da trắng bật tông. Còn Go So Young lại khiến người khác phải trầm trồ vì sở hữu làn da tươi trẻ. Cô được đánh giá không có mấy chênh lệch khi đứng bên cạnh đàn em IU kém mình tới 21 tuổi.

Go So Young sinh năm 1972, cô nổi tiếng với những bộ phim như: "Lòng mẹ biển cả", "Chung cư ma ám", "Gió thổi khúc tình yêu", "Nàng vợ xuất chúng"... Cô lên xe hoa cùng Jang Dong Gun vào năm 2010. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một quý tử và một công chúa. Cho đến nay cuộc sống vợ chồng của Go So Young và Jang Dong Gun vẫn rất tốt đẹp bất chấp những sóng gió do scandal tìm của lạ của Jang Dong Gun gây ra.

Diện mạo tươi trẻ của bà xã Jang Dong Gun ở tuổi U60.

Còn về phần IU, cô sinh năm 1993. Ngoài khả năng ca hát đỉnh cao, cô còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái về nhiều thành công. Một số tác phẩm ấn tượng mà IU tham gia phải kể đến là: "Bay cao ước mơ", "Hậu trường giải trí", "Người tình ánh trăng", "Khách sạn ma quái"... Hiện tại cô đang hẹn hò với mỹ nam Lee Jong Suk.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới