SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Jang Dong Gun và 'Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới cả chục tuổi

Thứ tư, 30/08/2023 20:28

Nữ diễn viên Go So Young đã ngoài 50 còn đàn em Trương Tử Lâm đang ở độ tuổi 39.

Năm 2011, Go So Young từng dự sự kiện tại London, Anh với Trương Tử Lâm. Theo quan sát, bà xã của Jang Dong Gun diện áo thun phối cùng chân váy bút chì kẻ sọc ngang. Cô để tóc thẳng và trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng.

Trương Tử Lâm và Go So Young tham dự sự kiện tại Anh năm 2011.

Trong khi đó Trương Tử Lâm lại sử dụng bộ cánh khoét sâu cổ đầy quyến rũ. Trái ngược với Go So Young, Hoa hậu thế giới 2007 make-up tông đậm, lấy điểm nhấn ở phần mắt.

Lúc chung khung hình, Go So Young và Trương Tử Lâm được đánh giá ngang ngửa về mặt nhan sắc. Về mặt vóc dáng, Trương Tử Lâm nhỉnh hơn Go So Young. Tuy nhiên về độ tươi trẻ và thần thái thì đàn chị đến từ Hàn Quốc lại nổi hơn so với Trương Tử Lâm.

"Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc" kém bà xã Jang Dong Gun đến chục tuổi.

Hiện tại cả Go So Young lẫn Trương Tử Lâm đều dành nhiều thời gian cho gia đình, thỉnh thoảng mới tham gia sự kiện, hoạt động. Go So Young lên xe hoa cùng Jang Dong Gun vào năm 2010. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc này là một quý tử và một công chúa đáng yêu.

Về phần Trương Tử Lâm, năm 2013 cô kết hôn với Nhiếp Lỗi - người ngoài ngành giải trí. Hai người có với nhau hai cô con gái xinh xắn.

Cả Trương Tử Lâm lẫn Go So Young đều có gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới