SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Justin Bieber khoe chân thon dài khi đi tập thể thao, vẫn vui vẻ rạng ngời mặc kệ tin đồn xăm tên người yêu cũ của chồng

Thứ năm, 15/10/2020 21:52

Hailey Bieber búi tóc đơn giản và mặc trang phục khỏe khoắn khoe đôi chân thon dài khi đi tập thể thao ở Los Angeles.

Ngày 14/10 theo giờ địa phương, cánh săn ảnh đã đăng loạt hình bà xã Justin Bieber sành điệu đi tập thể thao ở Los Angeles.

Trong ảnh, người đẹp mặc chiếc áo free size rộng rãi thoải mái, nhưng đi cùng với chiếc quần short bó sát, khoe khéo đôi chân thon dài miên man.

Hailey Baldwin sành điệu đi tập thể thao ở Los Angeles ngày 14/10, theo giờ địa phương

Bà xã Justin Bieber mặc đồ gợi cảm, khoe khéo đôi chân thon dài miên man

Cô tự lái siêu xe ra phố

Người đẹp hào hứng nói chuyện với cô bạn Justine Skye của mình

Trong khi đó, Justin Bieber lại bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang một mình đến nhà người bạn của anh

Sau khi kết hôn với Justin Bieber, Hailey Baldwin dần lui về ở ẩn để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Trong khi đó, nam ca sĩ 27 tuổi đã quay lại với công việc sau thời gian nghỉ dịch. Sự trở lại của anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

Cặp đôi nổi tiếng gần đây đã kỷ niệm 2 năm ngày cưới, tuy nhiên mỗi diễn biến tình cảm của họ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Chỉ một biểu hiện nhỏ nhất của hai vợ chồng cũng có thể tốn không ít giấy mực của báo chí. Gần đây nhất, nhiều fan đã 'soi' ra chữ S trên hình xăm hoa hồng của Justin Bieber và đinh ninh rằng nó ám chỉ tình cũ Selena Gomez.

Phản ứng của Justin trước tin đồn này rất đơn giản, nam ca sĩ liên tiếp đăng các hình ảnh tình tứ với vợ và khẳng định 'Tình yêu của anh' trên chú thích ảnh.

Có thể thấy dù bao nhiêu tin đồn bủa vây thì chỉ cần ông xã cứ ngọt ngào như vậy là Hailey có thể bỏ ngoài tai tất cả những xôn xao từ phía truyền thông và người hâm mộ.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới