SAO » Chuyện làng sao

Bà xã kém 26 tuổi của Tiết Cương tiết lộ lí do kết hôn: 'Lấy chồng lớn tuổi để trừ hao'

Thứ tư, 20/12/2023 18:01

Bà xã Tiết Cương là Ngọc Thưởng đã lên tiếng khi bị cư dân mạng mỉa mai chuyện lấy chồng hơn nhiều tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của nghệ sĩ hài Tiết Cương là Ngọc Thưởng đã lên tiếng khi bị mỉa mai kết hôn với chồng lớn tuổi là vì tiền. Người đẹp cho biết mình không hề muốn kết hôn và đã thay đổi quan điểm khi gặp Tiết Cương vì những đức tính tốt.

Vợ Tiết Cương tâm sự: "Trước khi tôi gặp chồng tôi, tôi đã có tư tưởng thà không lấy chồng, lấy chồng thì phải lấy chồng lớn tuổi vì rất yên tâm. Người ta chững chạc, trải nghiệm nhiều, biết không bị sa ngã và có điểm dừng. Bản thân tôi lo sợ dữ lắm, phụ nữ là phải sinh nở, mau già hơn so với đàn ông. Vì vậy tôi muốn lấy chồng lớn tuổi để trừ hao, không lo sợ già hơn chồng. Đối với tôi, lấy chồng trẻ là mạo hiểm, đâu có biết 20, 30 năm sau còn trẻ thì hứa như vậy thôi, chứ sau đó đâu biết được".

Bà xã kém 26 tuổi của Tiết Cương tiết lộ lí do kết hôn: "Lấy chồng lớn tuổi để trừ hao".

Tiết Cường và Ngọc Thưởng đang rất hạnh phúc.

Cô khẳng định: "Vì lúc tôi già là 40, 50 còn chồng tôi là 70 tuổi, làm gì còn ai giành với tôi nữa. Lấy chồng là phải lấy như vậy, để không còn lo lắng, còn không là ở không luôn. Còn nói tôi ham tiền, thì ham tiền hay không chồng tôi biết. Chồng tôi lớn hơn tôi hai mấy tuổi, đẻ ra tôi được mà, miễn sao vợ chồng người ta chính chủ, hợp pháp, không vi phạm đạo đức, pháp luật là được rồi, đâu có lén lút đâu. Vợ chồng còn là cái duyên, cái nợ nữa chứ có phải tôi muốn là được đâu".

Vào đầu tháng 4/2022, Tiết Cương gây bất ngờ khi quyết định kết hôn ở tuổi 49. Bà xã của nam diễn viên kém chồng tới 26 tuổi. Tình cảm giữa vợ chồng Tiết Cương vẫn vô cùng ngọt ngào sau thời gian chung sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới