SAO » Chuyện làng sao

Bà xã kém tuổi của Chi Bảo diện đầm dây gợi cảm khoe loạt ảnh ngọt ngào bên chồng

Thứ hai, 10/05/2021 13:46

Trên trang cá nhân, bà xã doanh nhân của Chi Bảo khoe loạt ảnh tình tứ bên chồng trong chuyến du lịch. Cả hai đã tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào ở một resort 5 sao.

Diễn viên Chi Bảo và bà xã Thùy Chang đã có 3 năm hẹn hò trước khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 3/2021. Sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn, cặp đôi đang chuẩn bị cho tiệc cưới hoành tráng được tổ chức trong thời gian tới. Chênh nhau 16 tuổi nhưng cả hai chung sống rất hòa hợp, hạnh phúc. Bà xã doanh nhân là người phụ nữ đầu tiên Chi Bảo thoải mái công khai với khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Thùy Chang đã đăng tải loạt ảnh ngọt ngào bên chồng diễn viên trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại resort sang trọng vừa qua.

Vợ chồng Chi Bảo thường xuyên sắp xếp công việc đưa nhau đi "hâm nóng tình cảm" ở những khu resort cao cấp.

Bộ ảnh được ghi lại trong chuyến đi chơi, nhiều bạn bè cứ ngỡ cặp đôi đi chụp ảnh cưới. Lý Thùy Chang tiết lộ cô và Chi Bảo sẽ làm đám cưới trong năm nay nhưng chưa chốt được thời điểm cụ thể vì phải đợi tình hình dịch bệnh lắng xuống.

Vợ doanh nhân kém tuổi của Chi Bảo đã diện chiếc đầm dây maxi khoe vóc dáng cực nóng bỏng và vòng một gợi cảm.

Người đẹp sở hữu vóc dáng thon thả, gợi cảm. Cô chuộng mặc các thiết kế hở lưng, khoe vẻ điệu đà, sexy khi đi nghỉ dưỡng.

Ở bên bà xã luôn nhí nhảnh, đáng yêu, nam diễn viên thấy mình như trẻ ra. Anh được nhiều người khen vẫn đẹp trai, phong độ ngời ngời ở tuổi 48.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Lý Thùy Chang đã khoe được chồng tặng biệt thự view biển siêu đồ sộ. Theo hình ảnh mà người đẹp chia sẻ, căn biệt thự được thiết kế khá hiện đại, có bể bơi hướng thẳng ra bờ biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Căn biệt thự sang chảnh mà Chi Bảo dành tặng cho bà xã.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới