SAO » Chuyện làng sao

Bà xã kém tuổi của NSND Công Lý chia sẻ loạt ảnh thời trẻ của chồng kèm mong ước xúc động

Chủ nhật, 03/04/2022 08:02

Bà xã của Công Lý mong chồng sớm được trở lại với đam mê của mình là nghệ thuật .

Sau khi bị ngã phải nhập viện điều trị thời gian dài, NSND Công Lý vẫn đang ở nhà tịnh dưỡng dù sức khỏe có tốt lên khá nhiều. Vợ của ông là Ngọc Hà thường xuyên cập nhật tình hình sức của chồng lên trang cá nhân. Cô còn tiết lộ bản thân bật khóc khi nghe chồng than thèm đi diễn vì nhớ nghề nhớ đồng nghiệp: "Mấy hôm trước, bạn thân anh điện thoại và anh bật khóc nói trong nước mắt: "TAO THÈM ĐƯỢC ĐI DIỄN VÔ CÙNG". Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng! Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân".

Mới đây nhất, bà xã của Công Lý lại tiếp tục có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ đoạn clip do người hâm mộ làm tặng vì quá ngưỡng mộ chồng mình. Trong clip ngắn này ghi lại những hình ảnh thời trẻ trong các bộ phim của Công Lý khiến dân tình không khỏi bùi ngùi. Dù nhan sắc không quá điển trai nhưng nam nghệ sĩ lại ghi điểm vì vẻ cương nghị và đường nét rất riêng trên khuôn mặt. Chia sẻ lại hình ảnh xưa cũ của chồng, Ngọc Hà không quên nhắn nhủ: "Mong anh sớm trở lại".

Vợ Công Lý chia sẻ hìn ảnh thời trẻ của nam nghệ sĩ kèm lời chúc anh sớm trở lại với đam mê của mình

Dân tình được dịp ngắm lại những hình ảnh thời trẻ rất chất của Công Lý

Lời chúc của vợ Công Lý khiến nhiều người xúc động. Bởi hơn ai hết, cô hiểu tình yêu nghệ thuật của ông xã vẫn bùng cháy mỗi ngày nhưng vì tình hình sức khỏe hiện tại chưa cho phép ông quay lại với công việc và đam mê. Nhiều lời chúc gửi đến nam nghệ sĩ sớm tái xuất để khán giả cũng đỡ thương nhớ ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới