SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Khắc Việt sau khi sinh đôi đã trở lại đường đua khoe dáng nóng bỏng, ăn đứt nhiều mỹ nhân chưa chồng

Thứ ba, 06/07/2021 15:31

Không chỉ lấy lại vóc dáng một cách thần tốc, bà xã Khắc Việt - Thảo Bebe còn được nhận xét là nhuận sắc hơn hẳn so với thời son rỗi.

Năm 2018, Khắc Việt kết thúc cuộc sống độc thân bằng đám cưới xa xỉ được tổ chức cả ở Yên Bái lẫn Hà Nội với DJ Thảo Bebe. Đến 10/2020, Khắc Việt và Thảo Bebe chào đón cặp song sinh là Dừa và Đu Đủ. Đến nay khi các con đã cứng cáp, bà xã Khắc Việt đã trở lại công việc.

Điều đáng nói là vóc dáng của DJ Thảo Bebe sau chưa đầy năm sinh đôi hai nhóc tỳ khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực chuẩn. Trước đây, Thảo Bebe sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng: 90-60-90. Đến nay, số đo ba vòng của cô đã nhỉnh hơn so với trước. Đặc biệt là vòng một nở nang đạt tới hơn 100cm.

Bà xã Khắc Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh.

Để có được vóc dáng đáng mơ ước như vậy, Thảo Bebe đã nỗ lực đạp xe mỗi ngày 20 - 30 km bên cạnh một tiếng gym hoặc yoga trong suốt quãng thời gian qua. Đồng thời cô duy trì chế độ ăn khoa học để vừa đủ cho con bú, vừa giảm cân. "Phụ nữ nào cũng muốn có body đẹp nhưng công việc của tôi phải xuất hiện trước mọi người nhiều nên đòi hỏi về ngoại hình càng lớn hơn. Tôi sợ mọi người thấy khuyết điểm của mình rồi chê bai nên càng phải cố gắng. Với tôi, muốn chồng thấy mình đẹp chỉ là một phần nhỏ lý do thôi", bà xã Khắc Việt chia sẻ.

Sau sinh chưa lâu, Thảo Bebe đã quay trở lại công việc. Ngắm những hình ảnh của cô khi đi làm, nhiều người khó có thể rời mắt. Không thể phủ nhận, bà xã Khắc Việt ngày càng nóng bỏng hơn so với trước, thậm chí còn ăn đứt nhiều mỹ nhân chưa chồng khác.

Thảo Bebe mặc đồ gợi cảm khi làm DJ.

Sau sinh đôi, nhan sắc và vóc dáng của bà xã Khắc Việt còn nóng bỏng gấp bội so với trước.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới