SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Khánh Đơn bị kiệt sức, sụt cân khi mang thai lần 2

Chủ nhật, 04/09/2022 14:59

Mang thai lần 2, bà xã Khánh Đơn ăn không được và cứ bị nôn.

Sau nhiều trắc trở, thị phi, hiện Khánh Đơn đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Huỳnh Như. Cặp đôi đăng ký kết hôn với nhau vào tháng 12/2018 và đến năm 2019, cả hai đón con gái đầu lòng chào đời.

Khánh Đơn và bà xã cùng con gái

Vào tháng 7 vừa qua, Khánh Đơn và bà xã không khỏi hào hứng khi thông báo sắp chào đón thêm thành viên mới. Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Như đã tiết lộ về tình trạng hiện tại của cô khi mang thai lần 2. Theo Huỳnh Như thì cô bị kiệt sức và không ăn được: "Kiệt sức, lần đầu trải nghiệm tất cả các món ăn đều vô vị, mất 2kg trong tầm tay, mang thai chưa bao giờ là dễ".

Huỳnh Như ăn uống không được khi mang thai lần 2

Có lẽ đây là tình trạng chung của các bà mẹ, nên bên dưới bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với bà xã Khánh Đơn. Bên cạnh đó, ai nấy cũng khuyên cô nên cố gắng ăn để lấy sức cho bản thân cũng như có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho em bé. Tuy nhiên, Huỳnh Như cũng tiết lộ thêm rằng, cô ăn là cứ bị nôn đến mức rát cả bao tử: "Em đang ráng mỗi ngày mà nó vật em quá, cứ nôn riết em đau hết cổ họng, rát bao tử luôn, sợ không đủ chất cho con".

Huỳnh Như cho biết, cô bị nôn đến mức đau họng

Khánh Đơn - Huỳnh Như cùng con gái và con riêng của nam nhạc sĩ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)