SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lâm Chấn Huy lộ bụng bầu lớn sau hơn 4 tháng bí mật làm đám cưới

Thứ sáu, 15/02/2019 14:19

Cuối tháng 9/2018, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức lễ cưới với bạn gái bí mật. Đám hỏi và hôn lễ diễn ra đơn giản trong cùng một ngày tại Bình Phước, quê cô dâu. Sau hơn 4 tháng kết hôn, bà xã nam ca sĩ đã lộ bụng bầu khá lớn, sắp đến ngày lâm bồn.

Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh. Nam ca sĩ lập nghiệp ở TP.HCM và chủ yếu biểu diễn tại các sân khấu hội chợ. Anh là ca sĩ hội chợ khá đắt show hiện nay. Chia sẻ với truyền thông, Lâm Chấn Huy tiết lộ có thể thu về vài chục triệu đồng cho mỗi đêm diễn sân khấu hội chợ.

Lâm Chấn Huy tổ chức đám cưới với bà xã bí mật vào cuối tháng 9/2018

Cuối tháng 9/2018, thông tin nam ca sĩ bí mật kết hôn khiến công chúng bất ngờ. Theo chia sẻ từ bạn nam ca sĩ, cô dâu tên Thu Hương sinh năm 1993, hiện làm nghề kinh doanh tự do.

Lâm Chấn Huy và Thu Hương gặp nhau trong một lần nam ca sĩ biểu diễn tại Bình Phước. Thu Hương cũng là khán giả hâm mộ giọng hát của Lâm Chấn Huy. Họ hẹn hò một thời gian trước khi quyết định tiến đến hôn lễ. Trước đó, Lâm Chấn Huy chưa từng chia sẻ về chuyện hẹn hò. Nam ca sĩ 38 tuổi cũng không tiết lộ về lễ cưới đến bạn bè hoặc người hâm mộ. Nhiều khán giả còn cho rằng cô dâu là nữ chính trong MV mới của nam ca sĩ.

Loạt ảnh mới nhất được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, vì bụng bầu lớn nên bà xã Thu Hương ngồi chụp trong khi mọi người đứng

Mới đây, Lâm Chấn Huy chia sẻ một số khoảnh khắc bên bà xã Thu Hương trên trang cá nhân. Có thể thấy, vợ Lâm Chấn Huy đang mang bầu khá lớn sắp đến ngày lâm bồn. Đặc biệt trong một vài khoảnh khắc khi chụp ảnh chung cùng chồng và bạn bè, vì bụng bầu lớn nên Thu Hương vẫn giữ nguyên tư thế ngồi dù tất cả đều đứng dậy. Trên trang cá nhân, bà xã Lâm Chấn Huy cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh lúc mang thai. Như vậy sau hơn 4 tháng bí mật kết hôn, Lâm Chấn Huy và bà xã 9x chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Vợ 9x của Lâm Chấn Huy thường xuyên đăng tải ảnh trong thời gian mang bầu lên Facebook cá nhân. Sau hơn 4 tháng kết hôn, vợ chồng nam ca sĩ chuẩn bị đón thêm thành viên mới

Click xem thêm: Không gian ngôi nhà 5 tỉ sang trọng mà Lâm Chấn Huy sẽ sống cùng vợ 9x

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)